4 kiểu áo nàng mũm mĩm không nên diện dễ làm lộ khuyết điểm "vai u thịt bắp"

Chị em cần lưu ý một số tips nhỏ khi mua quần áo để đảm bảo khi lên đồ không bị lộ khuyết điểm.

Áo hai dây

Những chiếc áo hai dây chắc chắn là item nàng mũm mĩm nên tránh xa vì khiến bạn trông "vai u thịt bắp", thậm chí đôi lúc gây cảm giác hớ hênh, phản cảm. Muốn gợi cảm bạn nên chọn các kiểu tanktop vì che phần vai nhiều hơn, cân bằng lại tỷ lệ hở giữa vai - bắp tay, từ đó có hiệu quả thị giác giúp nàng trông thon gọn hơn.

Những chiếc áo hai dây chắc chắn là item nàng mũm mĩm nên tránh xa vì khiến bạn trông

Những chiếc áo hai dây chắc chắn là item nàng mũm mĩm nên tránh xa vì khiến bạn trông "vai u thịt bắp"

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi oversized sẽ giúp che hết khuyết điểm và trông thanh lịch, sang trọng hơn nhưng nếu quá rộng là "kẻ thù" của nàng mũm mĩm. Các nàng nên chọn áo sơ mi vừa người. Đây chính là "chân ái" cho vẻ ngoài hoàn hảo của nàng. Thêm một lưu ý nữa là chị em nên sơ vin sơ mi cùng quần ống rộng để chia tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh hơn.

Áo sơ mi oversized  là

Áo sơ mi oversized là "kẻ thù" của nàng mũm mĩm.

Áo babydoll dáng xòe

Hầu hết các dáng áo babydoll đều có phần nhún ôm vào ở chân ngực nhưng dễ làm bạn trông mất cân đối, đôi lúc còn khiến body trông vuông vức hơn về mặt thị giác. Thay vào đó, nếu mê các kiểu áo điệu, chị em có thể cân nhắc lựa chọn áo có phần ôm ở eo và phồng nhẹ ở bên trên. Các phần nhún eo dễ dàng khiến chị em trông thon gọn, thanh mảnh hơn rất nhiều.

Hầu hết các dáng áo babydoll đều có phần nhún ôm vào ở chân ngực nhưng dễ làm bạn trông mất cân đối

Hầu hết các dáng áo babydoll đều có phần nhún ôm vào ở chân ngực nhưng dễ làm bạn trông mất cân đối

Áo phông oversized

Để ăn diện quá cầu kỳ thì áo phông oversized vẫn là món đồ được chị em ưu tiên. Đối với nàng mũm mĩm, tốt nhất nên tránh mua các dáng áo phông oversized. Lý do cho việc này đó là áo quá rộng sẽ làm mất tỷ lệ cơ thể. Các nàng nên chọn dáng áo phông vừa người, không quá rộng cũng không quá chật để tôn dáng hơn. 

Nên tránh mua các dáng áo phông oversized.

Nên tránh mua các dáng áo phông oversized.

Màu sắc cũng là một yếu tố mà các nàng cần để tâm khi lựa chọn những mẫu áo nữ cho mình. Việc chọn những màu sắc thích hợp với vóc dáng sẽ khiến nàng trở nên tự tin hơn, đặc biệt là dễ dàng mix&match đồ hàng ngày đi làm hay đi chơi.

Đđể tìm được một mẫu ưng ý không làm lộ khuyết điểm của bản thân thì phải dựa vào vóc dáng của các nàng. Đối với những cô gái có ngoại hình không mấy săn chắc thì cần tránh các mẫu thiết kế có phần hở vai, cổ quá nhiều.

Vậy thì, các nàng hãy thử kết thân với những mẫu áo sơ mi dáng suông. Kiểu dáng này luôn được lòng các chị em bởi thiết kế vừa phải vừa đem lại tính tiện lợi, thoải mái. Đặc biệt, tổng thể sẽ trở nên cân đối và hài hoà hơn khi các nàng diện chúng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-kieu-ao-nang-mum-mim-khong-nen-dien-de-lam-lo-khuyet-diem-vai-u-thit-bap-835505.html