Chi tiết lương Chelsea: Người dẫn đầu bảng lương gây thất vọng

Thủ môn

Djordje Petrovic đã trở thành thủ môn số 1 của Chelsea mùa trước sau khi Mauricio Pochettino mất niềm tin vào Robert Sanchez. Tuy nhiên, mặc dù chơi hơn một nửa số trận ở Premier League, cầu thủ 24 tuổi này là người có thu nhập thấp nhất ở vị trí thủ môn. Mức lương 25.000 bảng mỗi tuần của anh thấp hơn Marcus Bettinelli, người mới chỉ chơi 1 trận cho đội bóng phía Tây London.

Mức lương 60.000 bảng mỗi tuần của Sanchez cao hơn gấp đôi so với người thay thế anh, nhưng vẫn kém xa so với người có thu nhập cao nhất trong nhóm. Vinh dự đó thuộc về Kepa Arrizabalaga. Cầu thủ 29 tuổi này là một trong những cầu thủ Premier League đắt giá nhất mọi thời đại, đã gây thất vong ở Chelsea nhưng vẫn sở hữu mức lương đáng thèm muốn 150.000 bảng mỗi tuần.

Kepa là thủ môn lương cao nhất của Chelsea.

Hậu vệ

Malo Gusto đã chơi nhiều trận hơn những gì anh mong đợi ở mùa giải trước nhờ vấn đề thể lực của Reece James, nhưng anh và cầu thủ người Pháp Axel Disasi là hai trong ba cầu thủ kiếm tiền ít nhất ở hàng phòng ngự. Người còn lại là sản phẩm của học viện Trevoh Chalobah.

Benoit Badiashile và Levi Colwill đều có tương lai tươi sáng ở Tây London, nhưng cả hai đều đứng thấp hơn Malang Sarr rất nhiều khi nói đến mức lương. Trung vệ không được ưa chuộng này bỏ túi 120 nghìn bảng mỗi tuần. 3 người đứng đầu bao gồm Wesley Fofana, Ben Chilwell và Reece James, đều ở mức hơn 200.000 bảng mỗi tuần.

Tiền vệ

Cesare Casadei sẽ hy vọng được trao cơ hội dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Maresca. Có thêm thời gian ở đội 1 có thể đồng nghĩa với một hợp đồng mới giúp anh tăng đáng kể so với mức lương 7.500 bảng hiện tại. Những cầu thủ trẻ khác, Andrey Santos và Renato Veiga cũng có mức lương dưới 30.000 bảng, nhưng cú sốc lớn nhất chính là Conor Gallagher. Tuyển thủ Anh chỉ kiếm được 50.000 bảng mỗi tuần. Đó chỉ là một nửa số tiền mà Carney Chukwuemeka kiếm được. Moises Caicedo đang nhận mức lương 180.000 bảng mỗi tuần.

Palmer khả năng sắp được tăng lương.

Tiền đạo

Tất nhiên đây sẽ là khu vực ngốn quỹ lương nhiều nhất. Đến ngôi sao trẻ Marc Guiu vừa được chiêu mộ từ Barcelona cũng nhận mức lương đáng kinh ngạc 100.000 bảng mỗi tuần.

3 tiền đạo dẫn đầu bảng lương vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình trong đội, 2 trong số 3 người thậm chí không còn tương lai ở The Blues. Christopher Nkunku đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải đầu tiên, nhưng nếu khỏe mạnh, anh vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt hàng công cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên, những cầu thủ nhận lương 325.000 bảng gồm Romelu Lukaku và Raheem Sterling sẽ có nhiều khả năng bị đẩy đi. Cầu thủ người Anh đã không thể tái tạo được phong độ mà anh từng thể hiện ở Manchester City, trong khi cầu thủ người Bỉ đã trải qua 2 mùa giải cho mượn ở Ý kể từ khi trở lại Stamford Bridge.

Palmer hiện chỉ nhận 75.000 bảng mỗi tuần và dự kiến sẽ sớm được tăng lương.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chi-tiet-luong-chelsea-nguoi-dan-dau-bang-luong-gay-that-vong-835489.html