Người cũ Chelsea, Graham Potter có câu trả lời về việc dẫn dắt tuyển Anh

Từng tạo được ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Brighton nhưng đến khi chuyển sang Chelsea, tên tuổi của HLV Graham Potter đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi ông khiến The Blues trải qua chuỗi trận bết bát.

Nhà cầm quân người Anh đã rời ghế nóng tại Stamford Bridge sau đó và đến nay vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện. Giờ đây, trong bối cảnh HLV Gareth Southgate vừa chia tay tuyển Anh, Graham Potter bỗng trở thành ứng viên sáng giá để dẫn dắt Tam Sư trong tương lai.

HLV Graham Potter được xem là ứng viên dẫn dắt tuyển Anh.

Mới đây, cựu thuyền trưởng Brighton cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình về chiếc ghế bị bỏ trống ở đội tuyển xứ sương mù. Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, HLV Graham Potter cho biết ông sẽ không đảm nhận công việc dẫn dắt tuyển Anh nhưng vẫn sẽ trở lại với công việc huấn luyện ở 1 bến đỗ khác.

Dù vậy, trong bối cảnh các CLB ở Premier League đều đã ổn định vị trí thuyền trưởng, sẽ không dễ để chiến lược gia 49 tuổi tái xuất tại sân chơi EPL trong tương lai gần.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-cu-chelsea-graham-potter-co-cau-tra-loi-ve-viec-dan-dat-tuyen-anh-835478.html