Loạt gợi ý mix đồ cùng áo cổ yếm để có diện mạo sang xịn ngày hè

Áo cổ yếm là một trong những item rất dễ mix

Phối cùng quần short

Áo cổ yếm là một trong những item rất dễ mix đồ. Đặc biệt khi phối cùng quần short đều dễ đẹp. Nàng có thể biến tấu phong cách thêm thú vị và đa dạng nhờ lựa chọn các thiết kế quần short mang "vibe" và chất liệu khác nhau. Hóa cô nàng cá tính, gợi cảm với bản phối áo cổ yếm dáng croptop và quần short da sau đó thêm thắt vòng cổ layering, tất lưới dài... để outfit ấn tượng và tăng điểm quyến rũ. Hoặc đổi khi đổi phong cách với quần short âu. Bản phối này chính là "chân ái" giúp nàng thể hiện gu thời trang "girl boss" pha chút điệu đà, lại có tính ứng dụng cao.

Nàng có thể biến tấu phong cách thêm thú vị và đa dạng nhờ lựa chọn các thiết kế quần short mang

Nàng có thể biến tấu phong cách thêm thú vị và đa dạng nhờ lựa chọn các thiết kế quần short mang "vibe" khác nhau.

Phối cùng chân váy

Áo cổ yếm bản thân đã mang nét đẹp nữ tính rất đặc biệt, giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn. Một trong những item có thể đi cùng áo yến chính là chân váy. Chân váy ngắn là item nàng nào cũng sẵn có trong tủ đồ, vậy nên có thể dễ mix match thành nhiều phong cách khác nhau tùy dịp. Bộ đôi áo gile cổ yếm và chân váy xếp ly ngắn đảm bảo giúp nàng hack dáng tuyệt đối. 

Các nàng có thể diện theo phong cách nữ tính hoặc có hể thêm cá tính hợp với mình bằng cách lựa mẫu chân váy phù hợp "vibe" bản thân đang theo đuổi. Muốn bụi bặm một chút thì bạn có thể chọn chân váy denim dáng dài có đường xẻ tà táo bạo.

Muốn bụi bặm một chút thì bạn có thể chọn chân váy denim dáng dài có đường xẻ tà táo bạo.

Muốn bụi bặm một chút thì bạn có thể chọn chân váy denim dáng dài có đường xẻ tà táo bạo.

Phối cùng quần dài ống rộng

Áo cổ yếm và quần ống rộng chính là combo hoàn hảo giúp nàng có được phong cách sành điệu. Được kết hợp cùng "item quốc dân" nổi tiếng là quần ống rộng nên áo cổ yếm sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp outfit của bạn "thăng hạng". Đây còn được coi là bản phối "lười" bởi không cần mix match cầu kỳ, bạn vẫn có thể tự tin xinh đẹp xuống phố. 

Thời trang đi làm

Những món đồ đi làm thường thiên về sự chỉn chu, năng động và thanh lịch. Mùa hè, các chất liệu vải như cotton và linen trở nên lý tưởng vì thoáng mát cùng độ thấm hút cao, nhưng vẫn tạo được độ ôm khéo léo cho cơ thể xứng đán được bổ sung vào tủ đồ.

Empty

Đặc biệt, màu sắc cần phải cân bằng hình ảnh thương hiệu bạn đang làm và theo đuổi, giữa các kiểu áo blazer bên ngoài hay đơn giản là tránh làm lộ nội y bên trong. Những điểm thiếu tinh tế cũng có thể khiến áo cổ yếm làm bạn kém duyên khi đi làm. 

 Chỉ riêng áo cổ yếm cho công sở, Jennie đã có hai gợi ý mới lạ trong việc dùng tweed và biến áo cổ yếm thành dáng ghi lê và phối blazer-halter (áo cổ yếm blazer) như croptop. 

 Chỉ riêng áo cổ yếm cho công sở, Jennie đã có hai gợi ý mới lạ trong việc dùng tweed và biến áo cổ yếm thành dáng ghi lê và phối blazer-halter (áo cổ yếm blazer) như croptop. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/loat-goi-y-mix-do-cung-ao-co-yem-de-co-dien-mao-sang-xin-ngay-he-835466.html