Review Dưới Bóng Con Hầu tập 4: Bà Bảy hiểu lầm Minh và Thơm thân mật

Trong tập 4 của "Dưới bóng con hầu", Thơm giúp Minh giải quyết việc liên quan đến buôn bán, Minh và Thơm gặp sự cố thân mật bị bà Bảy bắt gặp.

Bộ phim chiếu mạng "Dưới bóng con hầu" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Trong tập trước của "Dưới bóng con hầu", Thơm bắt đầu bộc lộ tài năng đặc biệt sau khi cô vô tình xuyên không về thời quá khứ. Mặc dù cảm thấy Thơm có biểu hiện kỳ lạ nhưng cậu chủ Minh và những người khác vẫn không nghi ngờ. Cùng lúc đó, Thơm quyết tâm thích nghi với cuộc sống mới và đi tìm bí mật của chiếc nhẫn thần kỳ để quay trở lại thời hiện đại.

duoi-bong-con-hau-tap-4-1
Cậu chủ Minh lo lắng vì số lúa đã bán đi nhưng bị khách "bom hàng" trả về

Trong tập 4 của "Dưới bóng con hầu", gia đình bà Cả và cậu chủ Minh gặp một chuyện nan giải liên quan đến buôn bán. Theo đó, cậu Minh đã bị khách hàng lừa đảo và toàn bộ số lúa đều bị hoàn trả về kho hàng. Nhiều khả năng cậu Minh sẽ mất trắng trong việc buôn bán lần này.

duoi-bong-con-hau-tap-4-2
Thơm đưa ra ý kiến cần phải kết hợp buôn bán với khuyến mãi mới thu hút được người mua

Thơm đề xuất cậu Minh nên có chiến lược buôn bán hiệu quả hơn, chẳng hạn như kết hợp vừa bán vừa khuyến mãi hoặc có nhiều ưu đãi như giao hàng tận nơi... để thu hút khách hàng. Ban đầu, bà Cả và cậu Minh đều không đồng ý vì cho rằng như thế sẽ bị lỗ vốn. Thế nhưng trước sự kiên quyết của Thơm và sự ủng hộ của Quang, cuối cùng cậu Minh và bà Cả vẫn đồng ý thử một lần.

duoi-bong-con-hau-tap-4-3
Dưới sự ủng hộ của Quang, cuối cùng bà Cả và cậu Minh cũng đồng ý thử cách của Thơm

Trong buổi khuyến mãi, Thơm đã làm một vòng quay may mắn để khách hàng lựa chọn ngẫu nhiên những ưu đãi khi mua hàng. Sự thật chứng minh cách làm của Thơm đã mang lại hiệu quả bất ngờ. Số thóc trong kho đã được bán hết chỉ trong thời gian ngắn, không những không bị lỗ vốn mà còn có thêm một ít tiền lời. Sau khi nghe tin, bà Cả rất vui mừng vì mối lo duy nhất trong những ngày qua đã được giải quyết.

duoi-bong-con-hau-tap-4-4
duoi-bong-con-hau-tap-4-6
duoi-bong-con-hau-tap-4-5
Phiên bán hàng diễn ra suôn sẻ với số lượng lúa bán ra hết sạch

Về phần Thơm, mặc dù đã giúp bà chủ và cậu chủ một chuyện lớn nhưng cô vẫn chỉ là một người giúp việc trong nhà. Kết thúc phiên bán hàng, Thơm lại tiếp tục quay trở về căn phòng tồi tàn của mình. Trong lúc mơ màng, Thơm nhớ lại hình ảnh của cô thời hiện đại. Cậu chủ Minh bất ngờ đi ngang qua, nghe thấy loáng thoáng những lời nói của Thơm. 

duoi-bong-con-hau-tap-4-7
duoi-bong-con-hau-tap-4-8
Thơm và Minh vô tình gặp sự cố bị bà Bảy quản gia bắt gặp

Lúc này, Thơm bỗng dưng nói mớ và có hành động choàng tay ôm lấy cổ của cậu Minh khiến cậu chủ vô cùng bất ngờ. Cảnh tượng thân thiết này đã bị bà Bảy quản gia bắt gặp. Liệu rằng bà Bảy quản gia có hiểu lầm mối quan hệ của Thơm và Minh. Cuối cùng cậu chủ Minh có trừng phạt Thơm thêm một lần nữa?

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duoi-bong-con-hau-tap-4-ba-bay-hieu-lam-minh-va-thom-than-mat-835422.html