Con trai đến Real, mẹ Mbappe lập tức móc mỉa PSG

Đầu tuần này, Mbappe đã chính thức ra mắt Real trong 1 buổi lễ có hơn 80.000 CĐV tham dự tại sân Santiago Bernabeu. 

Tại buổi lễ, ngôi sao người Pháp đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc, đồng thời khẳng định Real là đội bóng mà bản thân ao ước được cống hiến ngay từ khi còn nhỏ. 

Mbappe chính thức gia nhập Los Blancos sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG, đội bóng cầu thủ 25 tuổi từng có 7 mùa giải gắn bó. 

Dù tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử, tiền đạo sinh năm 1998 đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ cũng như có vinh dự trở thành đội trưởng đội bóng nhưng bà Lamari, mẹ của Mbappe cho rằng Real mới là đội bóng đem lại nhiều khác biệt lớn cho con trai mình. 

“Real là đội bóng lớn nhất thế giới. Vào thứ 3 (ngày Mbappe ra mắt Real), tôi đã cảm nhận được sự khác biệt, đặc biệt khi so sánh với PSG”, Lamari nói trên sóng Le Parisien. Sân Công viên các hoàng tử thật sự sôi động nhưng với Real, bạn có thấy chênh lệch lớn về danh tiếng”.

Bà Lamari (áo đen) chỉ ra sự khác biệt giữa Real và PSG.

Trước đó ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Mbappe đã ở rất gần với việc gia nhập Kền Kền Trắng nhưng cuối cùng cựu sao AS Monaco từ chối phút chót để gia hạn với PSG. 

Bảy năm cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp, Mbappe giành được 7 danh hiệu Ligue 1 nhưng chưa 1 lần lên ngôi tại Champions League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-trai-den-real-me-mbappe-lap-tuc-moc-mia-psg-835356.html