CĐV choáng váng với khả năng học ngoại ngữ của Mbappe

Hôm qua, Kylian Mbappe đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid dưới sự chứng kiến của hơn 80.000 người hâm mộ tại sân Bernabeu. Buổi lễ ra mắt là một cảnh tượng hoành tráng, thậm chí còn thu hút nhiều khán giả hơn sự kiện ra mắt của Cristiano Ronaldo vào năm 2009, nhưng chính khả năng nói tiếng Tây Ban Nha thông thạo của Mbappe mới thực sự khiến mọi người ngạc nhiên.

Trước đây, tại lễ khai mạc Globe Soccer Awards Europe vào tháng 6, Mbappe đã trả lời phỏng vấn trôi chảy bằng tiếng Anh.

Mbappe học nói tiếng Tây Ban Nha từ rất sớm.

Tại Bernabeu, Mbappe đã chào khán giả bằng một tràng tiếng Tây Ban Nha, thứ mà theo hãng tin Argentina Pagina 12, nó có âm điệu kỳ quặc của người Argentina.

Điều này đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Một tài khoản hài hước hỏi trên Twitter: "Có ai biết giáo viên tiếng Tây Ban Nha của cậu ấy không?" hay một người khác nhận định: "Trình độ tiếng Tây Ban Nha xuất sắc".

Trong cuộc họp báo sau đó, nhà vô địch World Cup 2018 thừa nhận rằng anh bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha từ rất sớm vì anh luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid, theo tiết lộ của Mirror.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cdv-choang-vang-voi-kha-nang-hoc-ngoai-ngu-cua-mbappe-835347.html