Chocolate bọc hạt nghiền bột trái cây Queenam: Trao gửi yêu thương qua từng miếng chocolate ngọt ngào

12 dòng sản phẩm chocolate bọc hạt vị trái cây của Queenam mang tới những hương vị mới mẻ, trải nghiệm độc đáo, tiên phong trên thị trường.

Ra đời từ thế kỷ 18, chocolate từ thức quà dành cho giới quý tộc, đã trở thành biểu tượng cho tình yêu của những tín đồ mê sự ngọt ngào trên toàn cầu. Người ta thường nhắc tới chocolate với vị đắng truyền thống, cùng mùi hương ca cao với màu đen - nâu vượt thời gian…

Là một nhà sản xuất chocolate - Queenam thấu hiểu rằng nguyên liệu để làm ra những viên chocolate hoàn hảo sẽ đến từ lượng bơ ca cao - loại chất béo vô cùng lành mạnh, khiến những viên chocolate dễ dàng tan chảy ngay khi cho lên đầu vị giác.

Queenam Chocolate, dòng sản phẩm chocolate cao cấp từ Fancy Foods, là kết tinh của niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Với ước mơ được lưu dấu và tham gia vào chuỗi di sản vượt thời gian của ngành công nghiệp chocolate, Queenam ra đời và phá vỡ các nguyên tắc truyền thống và đem đến cho những tín đồ yêu chocolate những hương vị cuộc sống tinh tế mang tính cách mạng…

Mong muốn trao gửi yêu thương qua từng miếng chocolate ngọt ngào, ngoài những vị phố biến, Queenam sáng tạo ra 12 hương vị dựa trên dòng chocolate trắng với nền tảng của bơ ca cao, được nghiền siêu mịn với bột trái cây nguyên bản sấy thăng hoa ở nhiệt độ -34 tới -40 độ. 12 sản phẩm đặc biệt, mỗi sản phẩm là một câu chuyện hương vị riêng biệt, chứa đựng tất cả tâm huyết và tình yêu.

r1

12 dòng sản phẩm chocolate bọc hạt với hương vị mới mẻ

Sầu riêng - loại trái cây giàu dinh dưỡng được ví như vàng cho những người nông dân Việt. Sầu riêng là loại trái cây ma mị mà khi người ta đã nghiền thì khó mà dứt bỏ, đặc biệt lại còn đồng hành cùng chocolate khiến hương vị đó thực sự ấn tượng và hấp dẫn với những tín đồ yêu thứ quả này.

Chocolate dâu tây và chocolate hoa hồng được lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa & sexy bất tận của phái đẹp - những rung cảm đặc trưng về hương thơm đầy nữ tính: Bột hoa hồng và bột dâu tây trồng organic được tuyển chọn để tạo ra những vị chocolate hoàn toàn mới lạ.

Một vị đặc trưng nữa, bột chanh Yuzu - loại chanh vàng thơm ngon nhất hành tinh được trồng từ những vùng khí hậu thổ nhưỡng đặc trưng của các cao nguyên lạnh vùng Đông Á. Chanh Yuzu được kết hợp hài hòa với chocolate trắng, tạo nên một hương vị tuyệt hảo mang cảm giác tươi mát!

Queenam còn sáng tạo chocolate độc bản, thấm đậm hương vị thanh tao của biển khơi cùng tảo rong Nori và muối biển khiến người ta vừa thưởng thức vừa ngạc nhiên đến trầm trồ khi phát hiện ra cái mùi vị đại dương của một yến tiệc!

r2

Queenam mong muốn mang đến những trải nghiệm vị giác độc đáo và khó quên

Matcha - loại bột trà từ xứ sở Phù Tang được chế biến từ những lá trà trồng trong bóng râm che mát không có nắng mặt trời chiếu trực diện vào cây trà và một năm mới thu hoạch một lần, rất giàu chất chống ôxi hóa nhiều hoạt chất chống ung thư có lợi cho sức khoẻ. Queenam phối trộn rất khéo léo, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng thanh tao của Matcha và vị ngọt ngào của chocolate trắng.

Hành trình khám phá những khẩu vị mới khiến Queenam mạnh dạn cho ra đời chocolate Shichimi hơi cay  nhẹ - đặc biệt dành cho giới trẻ. Đây là món quà cho những người thích thử thách và chinh phục - yêu mến ẩm thực Nhật Bản.

Tái hiện những hương vị nổi tiếng đến từ Châu Âu - Queenam trình làng Chocolate Tiramitsu và Caramel. Tiramitsu chocolate được nghiền cùng loại bột sữa bơ vị cheeese thượng hạng cùng vị rất nhẹ của cà phê Việt. Dòng chocolate bọc hạt này là hiện thân của một thức quà bắt nguồn từ Phương Tây ngập tràn năng lượng .

Caramel Toffee được rang mộc thủ công với kỹ thuật đỉnh cao rất khó và phức tạp đảm bảo không làm cháy những loại hạt siêu bổ dưỡng - mùi vị caramel đặc trưng đượm vàng cùng chocolate sữa tiêu biểu cho những gì ngọt ngào nhất.

Tiếp tục phiêu du trong niềm hân hoan gây thương nhớ của vị giác và khứu giác của những viên chocolate bọc hạt của Queenam với vị sữa chua thực sự ghi dấu ấn cho thực khách. Nốt chua hút hồn, quyến rũ của acide lactic sữa được ủ theo phương pháp bí truyền đã gây ngạc nhiên thú vị cho mọi tín đồ sữa chua khó tính nhất khiến những ai đã thưởng thức đều xuýt xoa: Cuộc đời đúng là đẹp hơn khi được chạm vào một thức quà đặc biệt và bí ẩn!

r3

Queenam mong được gửi tới bạn sự ngọt ngào qua từng miếng Chocolate

Và không thể không nói tới những dòng hạt quả vô cùng giàu omega và lành mạnh cho sức khỏe được Queenam sử dụng: Macca, hạnh nhân và hạt điều. Những loại hạt được rang chuẩn chỉnh bùi thơm béo - mix trong cùng một túi sản phẩm hoàn chỉnh!

Queenam Chocolate muốn kết nối những tín đồ yêu chocolate, đồng hành cùng nhau và sẵn sàng trải nghiệm, khám phá cuộc sống bằng những hương vị độc đáo, trọn vẹn và tinh tế nhất!

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chocolate-boc-hat-nghien-bot-trai-cay-queenam-trao-gui-yeu-thuong-qua-tung-mieng-chocolate-ngot-ngao-835343.html