Huỳnh Hoàng Phi và Trương Cao Minh Phát chuẩn bị sẵn sàng cho vòng Bán kết

Trước vòng Bán kết của sự kiện Muay Thai Rampage x Road to ONE, hai tên tuổi tiếp tục được kỳ vọng là Trương Cao Minh Phát và Huỳnh Hoàng Phi tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tiến vào vòng trong và tìm kiếm cơ hội thi đấu tại ONE Championship.

Các cặp đấu chính tại sự kiện

Vào tháng 5 vừa qua 16 võ sĩ trẻ top đầu trong và ngoài nước đã ghi danh, thi đấu hết mình để giành lấy tấm vé bước vào Vòng Bán Kết. Xuất thân là những nhà vô địch với thành tích đáng chú ý tại các giải đấu lớn từ thành tích cao đến đấu trường chuyên nghiệp, các võ sĩ đã tạo nên những trận so tài gay cấn, được nhận định là những trận đấu Muay Thai hay và có chuyên môn cao. Tám võ sĩ bước vào vòng trong đều có những màn thể hiện xuất sắc tại vòng loại.

Trương Cao Minh Phát tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Phan Trọng Quý

Do đó, để đảm bảo phong độ tốt nhất cho trận đấu tới hai võ sĩ Huỳnh Hoàng Phi và Trương Cao Minh Phát đều tích cực tập luyện để có thể đảm bảo phong độ cũng như chuẩn bị đối đầu với những võ sĩ mạnh.

Minh Phát chú tâm trong quá trình tập luyện để có thể tìm cảm giác tốt trong trận đấu tới

Qua hình ảnh tập luyện cả hai võ sĩ đều tỏ rõ sự quyết tâm cũng như tâm lý thoải mái để bước vào đối đầu ở vòng Bán kết sắp tới.

Huỳnh Hoàng Phi thể hiện sự thoải mái trong quá trình tập luyện

Trương Cao Minh Phát – võ sĩ tham gia hạng cân Flyweight – cho biết: ‘Đến với MTR x RTO, tôi có được một lộ trình thi đấu rõ ràng để có được cơ hội tham gia thi đấu tại ONE. Việc phải đối đầu với những võ sĩ vô cùng mạnh là điều không hề dễ dàng nhưng đây là cơ hội không thể bỏ lỡ. Vì thế, tôi sẽ chiến đấu hết mình để trở thành người chiến thắng.

Huỳnh Hoàng Phi chụp ảnh cùng Martin Nguyễn, một trong những võ sĩ cũng tập luyện tại SSC

MTR x RTO gồm 3 vòng tương đương với 3 giải đấu liên tiếp bao gồm: Vòng loại (diễn ra ngày 19-5); Bán kết (diễn ra ngày 21-7) và Chung kết (diễn ra ngày 15-9). Từ tổng cộng 16 võ sĩ ở ở hai hạng cân Flyweight (61,235kg) & Strawweight (56,699kg), với thể thức thi đấu đối kháng loại trực tiếp một vòng thua, võ sĩ thắng chung cuộc ở mỗi hạng cân sẽ giành được hợp đồng thi đấu tại ONE Championship trị giá 100.000 đô la Mỹ.

Ảnh: Shadow Entertainment

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huynh-hoang-phi-va-truong-cao-minh-phat-chuan-bi-san-sang-cho-vong-ban-ket-835199.html