Review Dưới Bóng Con Hầu tập 3: Thơm sáng chế máy tập thể dục, cây lau nhà khiến Quang si mê

Trong tập 3 của "Dưới bóng con hầu", Thơm bắt đầu làm quen với cuộc sống ở quá khứ, vô tình khiến cậu Quang nhìn thấy và si mê cô ngày đêm.

Web-drama "Dưới bóng con hầu" nhận được sự quan tâm của công chúng khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Steven Nguyễn... Trong tập trước đó, sau khi Ka quay về quá khứ với thân phận cô hầu gái tên Thơm, vì không chấp nhận được sự thật khó tin nên cô đã kịch liệt phản kháng. Kết quả Thơm bị cậu chủ Minh cho người dạy dỗ một bài học nhớ đời.

duoi-bong-con-hau-tap-3-1
Ka chịu đựng cuộc sống mới trong hình dạng của Thơm

Trong tập 3 của "Dưới bóng con hầu", Thơm tiếp tục tìm mọi cách với mong muốn quay lại cuộc sống thời hiện đại. Cô nhớ đến lúc mình rơi xuống nước và lạc vào dòng thời gian nên nảy ra suy nghĩ tái hiện sự việc một lần nữa nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Lúc này, Thơm nhớ đến chiếc nhẫn kỳ lạ mà cô đeo vào tay trước khi xuyên không về quá khứ. Chính vì vậy Thơm quyết định phải tìm ra tung tích của chiếc nhẫn này như một cái chìa khóa cứu vớt cuộc đời của cô.

duoi-bong-con-hau-tap-3-4
Thơm nghĩ mọi cách để quay về thời hiện đại nhưng không có kết quả

Khoảng thời gian đó, Thơm vẫn phải thích ứng với môi trường mới lẫn thân phận một người giúp việc trong gia đình của bà hội đồng. Bằng trí thông minh của mình, Thơm đã tạo nên nhiều thiết kế quần áo cách tân khi thêu hoa, bướm lên trang phục để bản thân không bị đơn điệu.

duoi-bong-con-hau-tap-3-6
duoi-bong-con-hau-tap-3-2
Có vẻ như Quang đã ấn tượng với Thơm

Không những thế, Thơm còn chế tạo máy chạy bộ bằng tre nứa như một phiên bản mộc mạc của máy chạy bộ thời hiện đại để giúp tập luyện thể thao. Trong lúc Thơm đang chế tạo máy thể dục thì bất ngờ cậu Quang đi ngang và nhìn thấy cảnh tượng này. Quang ngay lập tức bị Thơm thu hút vì sự đáng yêu và thông minh của cô. Thậm chí, Quang còn giúp đỡ Thơm khi cô suýt trượt chân té ngã vì choáng váng.

duoi-bong-con-hau-tap-3-8
Thơm chế tạo ra cây lau nhà trong sự ngỡ ngàng của Đào

Cuộc sống của Thơm trong gia đình bà Cả vẫn tiếp diễn với những mâu thuẫn cùng nhóm người làm trong nhà. Khi thấy Thơm chế tạo ra cây lau nhà mà không cần phải lau bằng tay, Đào đã nảy sinh ý định mách lẻo với cậu chủ Minh về việc Thơm có biểu hiện lạ và muốn trốn tránh làm việc nhà. Khi nhìn thấy những món đồ độc lạ mà Thơm chế tạo, Minh lập tức yêu cầu Thơm phải vứt bỏ ngay.

duoi-bong-con-hau-tap-3-5
Minh đưa lọ thuốc cho Thơm để cô sớm khỏe còn nói ra tung tích của Mai

Mặt khác, cậu chủ Minh vẫn vô cùng sốt ruột truy tìm tung tích của vị hôn thê là Mai. Minh không tin Mai đã biến mất một cách bí ẩn và cho rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng phải tìm Mai quay về. Nghĩ đến việc Thơm là người duy nhất có thể biết tung tích của Mai nên cậu Minh đã đưa cho Thơm lọ thuốc để cô sử dụng sớm ngày bình phục vết thương.

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duoi-bong-con-hau-tap-3-quang-si-me-khi-thay-thom-che-tao-may-chay-bo-835144.html