Song Seung Heon "gây bão" với bộ ảnh mới

Nam tài tử Song Seung Heon "đốn tim" người hâm mộ với bộ ảnh mới đầy cuốn hút, khoe trọn vẹn vẻ đẹp "không tuổi" cùng thần thái rạng rỡ.

Vẻ đẹp "không tuổi" đầy mê hoặc

Ảnh 1

Nam tài tử Song Seung Heon đầy cuốn hút trong bộ ảnh mới. Nguồn Vacure Treat

Chắc hẳn người hâm mộ bộ phim Trái tim mùa thu đình đám một thời không thể quên hình tượng một chàng trai giàu có, thông minh, đẹp trai và giàu tình cảm Joon-suh do Song Seung Heon thủ vai có tình yêu sâu đậm với Eun-suh, người mà anh luôn coi như em gái cho đến khi phát hiện ra sự thật về thân thế của cô. Joon-suh trải qua nhiều biến cố và thử thách để bảo vệ và ở bên Eun-suh, dù tình yêu của họ bị xã hội và gia đình phản đối .  Sự kết hợp giữa ngoại hình, diễn xuất và tính cách ấm áp của Song Seung Heon đã tạo nên hình tượng "oppa" hoàn hảo, khiến anh trở thành "crush" của hàng triệu cô gái… Và đến bây giờ, anh vẫn giữ được nét phong độ ngày nào.

Mới đây, Song Seung Heon xuất hiện trong bộ ảnh kết hợp với một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Vacure:treat đến từ Hàn Quốc. Bộ ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ công chúng và truyền thông. Với phong cách lịch lãm nam diễn viên nổi tiếng đã khẳng định phong độ và sức hút của mình. Từng khung hình trong bộ ảnh đều thể hiện sự tự tin và khí chất siêu sao của Song Seung Heon, khiến người xem không thể rời mắt.

Ảnh 2 (1)

Vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút ở độ tuổi U50 của Song Seung Heon. Nguồn: Vacure Treat

Điều nhận ra nhanh nhất ở vẻ bề ngoài chính là nền da khá hoàn hảo, không tì vết và rất ít dấu hiệu lão hoá mà nam tài tử sở hữu. Nét trẻ trung này khiến danh xưng “ không tuổi” của anh càng trở nên chân thực.

Không chỉ thu hút với vẻ ngoài điển trai và phong độ, Song Seung Heon còn truyền tải thông điệp tích cực về việc chăm sóc bản thân và tự tin toả sáng vào vẻ đẹp của chính mình dù bạn có ở trong độ tuổi nào đi chăng nữa. Đây cũng là lý do khiến anh luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người hâm mộ.

vdv

Nguồn Vacure Treat.

Với bộ ảnh lần này, Song Seung Heon một lần nữa khẳng định vị thế khó có thể thay đổi của mình trong làng giải trí Hàn Quốc và tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ người hâm mộ.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp mê hồn của Nam tài tử thông qua bộ hình:

Ảnh 5 (1)

Nguồn Vacure Treat.

Ảnh 6png

Nguồn Vacure Treat.

Ảnh 7

Nguồn Vacure Treat.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/song-seung-heon-gay-bao-voi-bo-anh-moi-835019.html