Luna Đào bật mí nước hoa giá mềm siêu đỉnh gây thương nhớ

Chỉ với chi phí vài trăm ngàn, các nàng đã có thể sở hữu một mùi hương cá tính và thanh lịch để bản thân luôn thu hút mọi lúc mọi nơi.

Khám phá chai nước hoa chỉ vài trăm cành khiến Luna Đào mê mẩn

“Giá hạt dẻ nhưng công dụng rất hiệu nghiệm, mùi hương điêu đứng và gây thương nhớ” chính là những lời khen có cánh của Luna Đào dành cho em nước hoa khiến cô nàng mê mẩn dạo gần đây. Chai nước hoa bí mật này là “vũ khí sắc đẹp” mà Luna sử dụng mọi lúc mọi nơi, từ khi bắt đầu một ngày mới cho đến lúc đi tập gym và ngay cả khi chuẩn bị bước vào một buổi hẹn hò lãng mạn. Trong vlog mới nhất, Luna Đào đã bật mí “bảo bối mùi hương” chính là hai chai nước hoa Aura Rosa và Sexy Rexy đến từ nhà Cindy Bloom.

t1

Nước hoa Cindy Bloom là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu làm đẹp ở Việt Nam. Trước đó, một loạt các beauty blogger và KOLs trước đó đã giành nhiều lời khen có cánh cho sản phẩm này. Nhưng ở dưới góc nhìn của Luna Đào, một cô nàng đại diện cho phụ nữ thế hệ mới tràn đầy tự tin và quyến rũ, Cindy Bloom để lại những ấn tượng thú vị và có phần sâu sắc hơn.

Luna Đào là một KOLs có sức ảnh hưởng trong giới beauty blogger không chỉ bởi vì cô xinh đẹp, nói chuyện có duyên mà còn vì những chia sẻ của cô thực sự hữu ích. Các sản phẩm Luna giới thiệu thường đến từ các thương hiệu uy tín, được chính bản thân Luna yêu thích sử dụng và quan trọng là “ngon- bổ - rẻ” và phù hợp với tất cả mọi người. Nước hoa Cindy Bloom cũng không phải là ngoại lệ khi sản phẩm này có giá chỉ khoảng 2-300k.

t2

“Luna đã thấy được lượt bán rất là cao của những em nhà Cindy Bloom khoảng 2 năm nay rồi nhưng tình cờ một cơn gió thổi ngang trái tim và mình quyết định là sẽ thử và thấy cực kỳ ưng ý luôn. Hai mùi hương nước hoa rất trẻ trung, rất phơi phới, và nếu như các bạn có đi ra ngoài kệ nước hoa mà có giá tương đương thậm chí nhỉnh hơn xíu của Hàn Quốc thì Luna tin họ cũng không thể nào làm tốt được như vậy đâu”. - Luna Đào phấn khích chia sẻ.

“Thoang thoảng nhưng hiện diện lâu”

Nếu xem vlog của Luna, chúng ta có thể thấy cô nàng cực kỳ tận hưởng từng khoảnh khắc được bao quanh mình bởi mùi hương ngọt ngào và tinh tế đến từ Cindy Bloom. Luna cho biết cực kỳ ưng ý dòng nước hoa này bởi chúng có thể sử dụng được cả sáng trưa chiều tối, mùi hương không hề nồng mà rất là tinh tế, thoang thoảng nhưng hiện diện rất lâu.

Từ lúc bắt đầu một ngày mới, Luna đã “đánh thức mọi giác quan bằng một miếng nước bông cho thơm”. Ngay cả lúc đi tập gym, Luna cũng không quên xịt một ít nước hoa Aura Rosa lên người để dù “đầu có thể bết, người có thể ra mồ hôi nhưng hương thơm luôn thoang thoảng, rất là thanh lịch”.

Aura Rosa là dòng nước hoa rất dễ sử dụng, “càng dùng là càng thích” bởi nó mang lại cảm giác cực kỳ tươi mát, thanh thuần và trong trẻo cho chính bản thân người dùng và những người xung quanh. Mùi hương này được Luna Đào miêu tả là giống như mùi hương cỏ cây trong một khu vườn ươm đầy nắng, mùi hương hoa vương trên những tấm thiệp thơm, hay một bộ drap giường hương ban mai lúc nào cũng khiến cho Luna có cảm giác âu yếm.

t3

Và một mùi hương khác của Cindy Bloom có vibe hoàn toàn khác biệt nhưng cũng khiến Luna thích mê là Sexy Rexy - mùi hương của cô nàng gợi cảm. Luna cho biết cô chọn Sexy Rexy cho những buổi hẹn hò bởi sự tinh nghịch pha lẫn quyến rũ của nó. “Ngọt nhưng không ngọt đằm, không ngọt dịu, không ngọt thùy mị mà ngọt bướng bỉnh, ngọt mà pha xíu cay cay the the như một ly cocktail đang được đun liu riu trên lửa”. 

t4

Đặc biệt nhất, với mức giá hạt dẻ mà Cindy Bloom sở hữu những mùi hương rất thanh lịch, rất tinh tế và không hề có mùi đại trà “giống một nước hoa đắt tiền nào đấy” như phân khúc nước hoa tầm trung ngày xưa: “Hiện tại những thương hiệu nội địa như Cindy Bloom đã đem đến những sản phẩm mà Luna cảm thấy rất là ổn áp, rất có cá tính, gần gũi, phù hợp với ngân sách mà quan trọng đáp ứng được điều mà Luna thấy quan trọng đó là sự độc bản. Giá trị đôi khi không nằm ở giá tiền mà quan trọng phù hợp với mình nhất”.

t5

Cũng trong video, Luna còn chia sẻ 2 chai sữa tắm nước hoa cũng đến từ nhà Cindy Bloom mà Luna đánh giá là giá hạt dẻ nhưng thơm ngào ngạt, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Hy vọng với những gợi ý hay ho từ Luna, các bạn có thể tìm thấy được mùi hương riêng cho mình, để có thể luôn tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luna-dao-bat-mi-nuoc-hoa-gia-mem-sieu-dinh-gay-thuong-nho-834968.html