Jennie (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau scandal hút thuốc, thoải mái làm điều này cùng Rosé

Màn lộ diện của Jennie mới đây sau scandal lộ ảnh hút thuốc lá điện tử đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Sau thời gian im ắng kể từ khi nổ ra scandal hút thuốc lá điện tử ở hậu trường show diễn Jacquemus tại Ý, vào sáng 17/7 (theo giờ Việt Nam), cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh đầu tiên của Jennie tại Mỹ.

Theo đó, Jennie và Rosé của BLACKPINK đã bất ngờ hội ngộ tại nhà của cặp chị em Simi & Haze ở Los Angeles. Cả hai thành viên BLACKPINK thoải mái thả dáng nuột nà và tỏ ra vô cùng tận hưởng khoảng thời gian bên những người bạn. Trong những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy Jennie tỏ ra thoải mái và tinh thần ổn định hơn sau thời gian đối mặt với sự chỉ trích của dư luận về hành động hút thuốc trong nhà và trước mặt nhân viên. 

jennie
jennie-1
Jennie lần đầu lộ diện sau scandal hút thuốc

Trước đó, Jennie đã phải đối mặt với một loạt phản ứng trái chiều về hành động hút thuốc lá điện tử của mình. Thậm chí, một số thành viên trong cộng đồng mạng còn gửi đơn khiếu nại lên đại sứ quán Ý. Không lâu sau, Jennie đã thông qua công ty quản lý để lên tiếng thừa nhận hành động hút thuốc lá điện tử của mình và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như các nhân viên có mặt tại sự kiện.

jennie-3

"Xin chào. Đây là OA Entertainment.

Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai cảm thấy khó chịu với hành động của Jennie trong content được tung ra vào ngày 2/7. Jennie thừa nhận và vô cùng hối hận về sai lầm của mình khi hút thuốc lá điện tử trong nhà và gây bất tiện cho nhân viên. Jennie đã đích thân xin lỗi tất cả nhân viên có thể đã bị ảnh hưởng.

Chúng tôi xin lỗi những người hâm mộ đã thất vọng vì sự việc này. Chúng tôi hy vọng sẽ ngăn chặn điều này tái diễn trong tương lai. Cảm ơn các bạn."

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jennie-blackpink-lan-dau-lo-dien-sau-scandal-hut-thuoc-834905.html