Noo Phước Thịnh tiết lộ có tình yêu trong 4 năm qua, từng muốn giải nghệ và lập gia đình

Mới đây, Noo Phước Thịnh thú nhận đã trong một mối quan hệ tình cảm suốt 4 năm qua và có những lúc muốn giải nghệ để tập trung cho gia đình.

Trưa ngày 16/7, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp mặt thân thiết với truyền thông để chia sẻ về sản phẩm sắp lên sóng của mình. Được biết, Noo Phước Thịnh đã vắng bóng trên đường đua âm nhạc Vpop suốt 4 năm qua. Chính vì vậy sự trở lại của nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích và mong chờ.

noo-phuoc-thinh-co-nguoi-yeu-4-nam-qua-tung-muon-lap-gia-dinh-4
Noo Phước Thịnh mang đến hình ảnh mới trong MV "Đùa anh đau đấy"

Ngoài những chia sẻ về MV "Đùa anh đau đấy" sắp lên sóng, Noo Phước Thịnh còn tiết lộ một số vấn đề mang tính đời tư. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết anh không giấu giếm mọi người nữa vì thực chất trong 4 năm qua, anh đang trong một mối quan hệ "nhẹ". Khoảng thời gian vừa qua đối với Noo Phước Thịnh mà nói đã giúp anh nếm trải những thăng trầm, thậm chí có lúc anh còn rơi vào khủng hoảng và "ngọn lửa" đam mê với nghề hát trong anh cũng trở nên yếu ớt đến mức sắp lụi tắt.

noo-phuoc-thinh-co-nguoi-yeu-4-nam-qua-tung-muon-lap-gia-dinh-1
Nam ca sĩ xác nhận đã ở trong một mối quan hệ "nhẹ" suốt 4 năm qua

"Thật ra trong 4 năm qua thì cũng có trong một mối quan hệ nhẹ. Sau đó lại loay hoay với mối quan hệ đó. Có rất nhiều những cảm xúc thăng trầm và cũng rất nhiều áp lực xung quanh mối quan hệ ấy. Bốn năm qua, ngọn lửa sáng tạo trong mình nó nhỏ dần, áp lực cuộc sống, gia đình và mối quan hệ đã chiếm lấy mình rất nhiều, mình loay hoay rồi khủng hoảng.

Hiện tại ngồi đây, bản thân mình đã trải qua một khủng hoảng rất lớn trong cuộc sống khiến đôi khi mình không nghĩ là mình phải lớn lên nhanh như vậy. Đến một ngày, mọi việc xung quanh không theo ý mình muốn, để rồi mình bị sốc, có những vết thương trong lòng, lúc đó ngọn lửa âm nhạc trong mình lụi tắt lúc nào không hay", Noo Phước Thịnh tâm sự.

noo-phuoc-thinh-co-nguoi-yeu-4-nam-qua-tung-muon-lap-gia-dinh-2
Noo Phước Thịnh cho biết những khủng hoảng trong cuộc sống khiến anh từng nghĩ đến việc giải nghệ để quay lại với cuộc sống bình thường

Noo Phước Thịnh nói thêm, anh đến với âm nhạc bằng sự đam mê nhưng nếu đam mê biến thành áp lực thì nó sẽ không còn là đam mê nữa. Chính vì vậy có những lúc anh định giải nghệ, giải tán mọi thứ rồi quay về với cuộc sống bình thường và thậm chí, nam ca sĩ đã nghĩ đến chuyện lập gia đình để mọi người nhớ đến "Noo Phước Thịnh và gia đình của anh ấy" chứ không còn là một ca sĩ Noo Phước Thịnh như trước kia.

Tuy nhiên, nhờ những hình ảnh, video về các đêm diễn trong quá khứ đã một lần nữa trở thành động lực để Noo Phước Thịnh quay lại với sân khấu cũng như tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát.

noo-phuoc-thinh-co-nguoi-yeu-4-nam-qua-tung-muon-lap-gia-dinh-3
Anh luôn mong muốn được thử thách với những hình ảnh, dòng nhạc mới thay vì đóng khung bản thân trong một khuôn mẫu trước đó

Nói về sản phẩm "Đùa anh đau đấy" lần này, Noo Phước Thịnh thử thách với thử loại nhạc hiện đại hơn so với hình tượng quen thuộc là "hoàng tử ballad". Noo Phước Thịnh muốn khám phá những cái mới của bản thân chứ không thích bị đóng khung trong một khuôn mẫu có sẵn.

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/noo-phuoc-thinh-co-nguoi-yeu-4-nam-qua-tung-muon-lap-gia-dinh-834760.html