Mỹ Tâm gây bất ngờ khi song ca với Tăng Duy Tân tại liveshow Đà Nẵng

Tăng Duy Tân là khách mời đặc biệt bất ngờ xuất hiện trong liveshow My Soul 1981 tại Đà Nẵng.

Tối 14/7, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Đêm nhạc đã mang lại cho hàng nghìn khán giả tham dự những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, cảm xúc với hàng loạt những bản hit đình đám của Mỹ Tâm trong suốt hơn 20 năm qua.

Với nguồn cảm hứng từ biển và ánh trăng, sân khấu My Soul 1981 cuốn hút ngay từ những giây phút đầu tiên với chi tiết ánh trăng, ngọc trai, san hô, sinh vật biển,… cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

TADA3260

 Mỹ Tâm thăng hoa trong đêm nhạc ở Đà Nẵng

Mỹ Tâm chia sẻ từ nhỏ, cô đã mong ước một lần đứng hát ở biển. Đây cũng là một trong những lý do để cô chọn tổ chức đêm nhạc thứ 4 của My Soul 1981 ngay tại quê nhà.

Trong suốt hơn 4 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã tỏa sáng trên sân khấu với gần 40 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Chương trình được chia làm 8 phần với những câu chuyện được dẫn dắt bằng âm nhạc, đưa người xem đi cùng Mỹ Tâm đi qua dòng tự sự và cung bậc cảm xúc khác nhau của nữ ca sĩ từ lúc mới vào nghề đến hiện tại.  

TADA5312

Sân khấu "My Soul 1981" tại Đà Nẵng của Mỹ Tâm

Liveshow còn trở nên đặc biệt hơn với sự góp mặt của khách mời - ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Cả hai đã có những màn song ca ấn tượng, khiến người xem phải nổi da gà vì sự kết hợp quá ăn ý trong “Dạ vũ”, “Cắt đôi nỗi sầu”. Nhiều khán giả chia sẻ, giọng hát của Mỹ Tâm đã đem lại cho các sáng tác của Tăng Duy Tân một bản phối mới lạ và đầy tinh tế. Mỹ Tâm cho biết, chuỗi đêm nhạc My Soul 1981 cũng là một nơi góp phần giới thiệu những ca nhạc sĩ trẻ tài năng đến với nhiều khán giả hơn. 

Tăng Duy Tân chia sẻ bản thân anh chưa bao giờ nghĩ sẽ có cơ hội song ca cùng Mỹ Tâm trên sân khấu. Với anh, Mỹ Tâm là một thần tượng trong cả hai lĩnh vực ca hát và sáng tác nhạc. Thậm chí, anh đã từng rất lo lắng trước khi biểu diễn tại My Soul 1981 vì sợ sẽ không thể hiện tốt trước Mỹ Tâm và hàng ngàn khán giả trong đêm nhạc.

TADA7454

Tăng Duy Tân bất ngờ xuất hiện và song ca cùng Mỹ Tâm

Liveshow My Soul 1981 tại Đà Nẵng kết thúc đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên. Nhiều khán giả đã nán lại sau khi chương trình kết thúc hơn 1 giờ đồng hồ. Đêm nhạc không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn mà còn là một hành trình đầy cảm xúc của Mỹ Tâm cùng các Tri Âm của mình. 

TADA6439

Sau nhiều show diễn, Mỹ Tâm vẫn luôn mang đến những cảm xúc đặc biệt cho khán giả

Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/my-tam-gay-bat-ngo-khi-song-ca-voi-tang-duy-tan-tai-liveshow-da-nang-834489.html