Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt nối tiếp tình duyên bi thương trong Dưới Bóng Con Hầu

Tình yêu sâu đậm nhưng đầy bi thương giữa 2 nhân vật do Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt đảm nhận trong phim mới "Dưới bóng con hầu" nhận được nhiều sự chú ý.

Sau khi trailer chính thức của web-drama "Dưới bóng con hầu" được lên sóng, nhiều khán giả đã dành sự quan tâm lớn đến nội dung và các nhân vật trong phim. Được biết, đây là dự án tiếp theo của ekip từng tạo nên thành công của web-drama "Dâu hào môn" trước đó nên không có gì bất ngờ khi thu hút sự chú ý lớn từ người xem.

Như đã "nhá hàng" từ trước, bộ phim "Dưới bóng con hầu" có sự góp mặt của dàn diễn viên chính như Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, NSƯT Kim Phương, Steven Nguyễn và Oanh Kiều. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên thực lực và có danh tiếng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, nội dung của bộ phim còn gây ấn tượng bởi những tình tiết lôi cuốn.

duoi-bong-con-hau-1
Poster chính thức của web-drama "Dưới bóng con hầu"

Theo thông tin được chia sẻ, bộ phim "Dưới bóng con hầu" xoay quanh cuộc đời và số phận của một cô gái sống ở thời hiện đại tên Ka (Nhật Kim Anh). Thế nhưng vì một sự cố vô tình khiến Ka lạc vào dòng chảy của thời gian và quay về thời kỳ quá khứ trong thân phận của Thơm - một người hầu làm việc trong gia đình giàu có của bà Cả (NSƯT Kim Phương).

DSC01360
Nhật Kim Anh trong vai cô gái hiện đại Ka vô tình xuyên không về quá khứ vào thân phận của cô hầu Thơm

Thơm bị nghi ngờ vì đã gây ra sự mất tích cho Ngọc Mai (Oanh Kiều) - vị hôn thê của con trai bà Cả là cậu Minh (Cao Minh Đạt). Vì là cái gai trong mắt của bà Cả nên Thơm luôn bị chèn ép, bắt nạt. Chỉ có duy nhất bà Bảy quản gia và cậu Quang (Steven Nguyễn) - bạn thân của cậu Minh là giúp đỡ Thơm.

DSC01154
Cao Minh Đạt tái hợp với Nhật Kim Anh trong "Dưới bóng con hầu"

Nhờ trí thông minh của mình, Thơm nhiều lần sáng tạo ra các thiết bị hiện đại và vận dụng kiến thức để giúp gia đình bà Cả xử lý nhiều vấn đề quan trọng. Trong lúc đó, Thơm cũng cố gắng tiếp cận bà Cả để lấy bí mật giúp cô quay trở về thế giới hiện đại. Cũng thời gian này, Thơm không biết rằng cả Minh và Quang đều bắt đầu nảy sinh tình cảm với mình.

Trải qua nhiều đắng cay và nguy hiểm, cuối cùng tình cảm của Thơm sẽ thuộc về ai và làm sao giải được bài toán xuyên không giữa quá khứ và hiện đại. 

duoi-bong-con-hau-2
Ảnh hậu trường của Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, NSƯT Kim Phương và Steven Nguyễn trong lúc quay "Dưới bóng con hầu"

Ngoài cốt truyện kịch tính và đầy "plot-twist", bộ phim "Dưới bóng con hầu" còn được mong chờ nhờ màn tái hợp giữa Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt. Đây là 2 cái tên từng tạo nên "cơn sốt" một thời khi hợp tác chung phim "Tiếng sét trong mưa". Sau nhiều năm, cuối cùng Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt một lần nữa trở thành cặp đôi màn ảnh. Sự ăn ý trong lối diễn và kinh nghiệm của cả 2 được mong chờ sẽ giúp bộ phim đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Untitled-1
Steven Nguyễn từng gây ấn tượng mạnh trong "Dâu hào môn"

Chưa dừng lại ở đó, "Dưới bóng con hầu" còn đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên trẻ điển trai Steven Nguyễn sau sự thành công của "Dâu hào môn". Trong phim, Steven Nguyễn đảm nhận vai cậu Quang - một chàng trai tốt bụng và đem lòng thầm thương trộm nhớ nữ chính. Vai diễn si tình của Steven Nguyễn được dự đoán sẽ chiếm trọn trái tim của các khán giả nữ.

Bộ phim "Dưới bóng con hầu" được lên sóng từ ngày 15/7/2024 vào lúc 20h00 mỗi ngày trên YeaH1 Stars.

DSC03098
Thanh Hiền trong vai bà Bảy quản gia của nhà bà Cả
DSC02924
NSƯT Kim Phương hóa thân thành bà Cả trong phim mới
DSC02845
Oanh Kiều trở thành "ác nữ" trong phim "Dưới bóng con hầu"

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhat-kim-anh-va-cao-minh-dat-tai-hop-trong-duoi-bong-con-hau-834396.html