Hình ảnh Messi khóc nức nở rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 gây sốt

Khoảnh khắc Messi nức nở khóc khi phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sáng ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết Copa America 2024 diễn ra với màn tranh tài của 2 đội bóng Argentina và Colombia. 2 đội thi đấu thế trận cân bằng, kết thúc 90 phút chính thức với tỉ số 0-0.

Diễn biến đáng chú ý nhất trên sân chính là màn chấn thương của Messi trong hiệp 1, dù cố gắng thi đấu nhưng ở giữa hiệp 2, cầu thủ này phải rời sân. Trong khoảnh khắc không thể tiếp tục thi đấu, Messi đã bật khóc nức nở. Thậm chí khi ngồi trên băng ghế dự bị anh tiếp tục khóc. Nhiều khán giả trên khán đài cũng xúc động khi nhìn thấy cảnh tượng này của Messi.

messi-khoc-vi-chan-thuong (2)

Messi gặp chấn thương trong hiệp 1, anh đau đớn khi được các bác sĩ chăm sóc trên sân

messi-khoc-vi-chan-thuong (3)

Cầu thủ mang áo số 10 nén đau thi đấu đến giữa hiệp 2

messi-khoc-vi-chan-thuong (1)

Tuy nhiên sau đó anh ngã gục ra sân và phải thay người vì không thể tiếp tục

Gần đây, Messi được cho bóng gió về việc sắp từ giã đội tuyển Argentina ở tuổi 37. Có thể Copa America 2024 là giải đấu lớn cuối cùng anh khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina. 

Trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Columbia đang bước vào thi đấu hiệp phụ. Nếu kết quả 2 đội tiếp tục hòa nhau, sẽ tiến hành đã penalty để xác định ai là nhà vô địch của giải đấu năm nay.

Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hinh-anh-messi-khoc-nuc-no-roi-san-trong-tran-chung-ket-copa-america-2024-gay-sot-834383.html