Em gái Đặng Văn Lâm rơi nước mắt trong đám cưới anh trai, nhan sắc xinh đẹp tuổi 17 gây chú ý

Đặng Thanh Giang, em gái của thủ môn Đặng Văn Lâm không nén được xúc động trong ngày cưới của anh trai và Yến Xuân.

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và bà xã Bùi Thị Yến Xuân, nhưng cả hai gia đình vẫn rất hạnh phúc và xúc động. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em gái của Văn Lâm đã đăng tải những hình ảnh của mình rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc tại lễ cưới của anh trai.

dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-1
Thanh Giang không khỏi xúc động khi anh trai cưới Yến Xuân

Bố mẹ của Văn Lâm có ba người con, anh cả là Đặng Văn Lâm, anh hai là Đặng Văn Mạnh và em gái út là Đặng Thanh Giang. Thanh Giang từ nhỏ đã luôn được hai anh trai yêu thương, che chở và cưng chiều hết mực. Khi Yến Xuân và Văn Lâm hẹn hò, Thanh Giang và Yến Xuân trở thành những người chị em vô cùng thân thiết. Ngày Văn Lâm và Yến Xuân kết hôn, Thanh Giang đã dùng micro để gửi những lời chúc mừng đến anh trai và chị dâu. Cô gái 17 tuổi không kìm được niềm xúc động, bố của Thanh Giang đã đứng bên cổ vũ và động viên con gái của mình.

dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-2
Thanh Giang gửi lời chúc mừng đến anh trai và chị dâu
dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-3
dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-4
Đặng Văn Lâm và Yến Xuân ôm em gái vào lòng

Trong buổi lễ cưới của Văn Lâm và Yến Xuân, Thanh Giang diện chiếc váy trắng thắt eo khéo léo với vòng eo mảnh mai và mái tóc được tạo kiểu nữ tính.

dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-5
Thanh Giang sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật

Đám cưới của Văn Lâm và Yến Xuân được tổ chức riêng tư với sự tham dự của ít khách mời nhưng không thiếu đi sự ấm áp, tình cảm và ý nghĩa.

dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-6
dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-7
dam-cuoi-dang-van-lam-yen-xuan-8
Một số hình ảnh khác trong đám cưới Đặng Văn Lâm và Yến Xuân

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/em-gai-dang-van-lam-roi-nuoc-mat-trong-dam-cuoi-anh-trai-nhan-sac-xinh-dep-tuoi-17-gay-chu-y-834190.html