Với Fabregas và Varane, đội bóng Serie A có tham vọng đổi đời

Không phải Saudi Pro League, nơi sẵn sàng chi trả cả đống tiền, Raphael Varane tiếp tục cuộc hành trình chơi bóng tại châu Âu sau khi rời Manchester United. Trong khoảng một ngày vừa qua, hàng loạt tin tức chia sẻ cựu sao Real Madrid sẽ chuyển đến Serie A đầu quân cho Como.

Como rõ ràng là cái tên lạ hoắc so với danh tiếng mà Varane, người từng vô địch World Cup 2018, gầy dựng. Người hâm mộ đang hết sức bất ngờ vì sao trung vệ người Pháp lại chuẩn bị lựa chọn một CLB nhỏ tại Serie A. Como không tiền, không tiếng nhưng họ có dàn bộ sậu cực kỳ quen mặt với dư luận.

Fabregas vui mừng khi Como thăng hạng vào cuối tháng 5.

Cesc Fabregas, cựu sao Arsenal và Barcelona, thuộc thành viên chủ chốt trong ban huấn luyện của Como. Anh thậm chí trở thành cổ đông của đội bóng này. Ngoài ra, trong danh sách cổ đông CLB còn có Thierry Henry. Theo truyền thông Italia, Como thuộc quyền sở hữu của anh em Robert và Michael Hartono. Họ nằm trong danh sách 65 người giàu nhất hành tinh và muốn phát triển Como thành thương hiệu với của Serie A.

Để hiện thực hóa tham vọng đó, tân binh Serie A sẽ cần danh tiếng và mối quan hệ của những cựu danh thủ như Fabregas hay Henry. Giám đốc Mirwan Suwarso từng nhấn mạnh Fabregas sẽ được tin tưởng nhiều hơn trong thời gian tới, với mục đích không gì khác chính là lôi kéo các cầu thủ đẳng cấp.

Vì vậy, Como đủ sức lôi kéo Varane. Fabrizio Romano xác nhận chính Fabregas đã đứng ra thuyết phục Varane chuyển đến CLB của mình thi đấu. Đó chắc chắn là một lý do có cơ sở nếu nếu không vì mối quan hệ, Varane chẳng dại gia nhập Como, một đội bóng quá nhỏ bé trong bản đồ bóng đá, và từ chối túi tiền khủng từ Saudi Pro League. Không những thế, MLS với Inter Miami cũng muốn giành chữ ký của Varane. 2 bến đỗ đó hoàn toàn đủ hấp dẫn hơn là một CLB vừa chân ướt chân ráo đến Serie A.

Varane gây bất ngờ vì chuẩn bị gia nhập Como.

Lúc này, Como chỉ đang thực hiện từng bước tiến nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của mình. Họ đang làm điều đó rất tốt vì hành trình đi từ Serie D lên Serie A trong vòng 5 năm. Giờ đây, việc đặt chân lên giải đầu hàng đầu Italia là sự tưởng thưởng. Họ gây chú ý vì sự bền bỉ suốt nửa thập kỷ qua và với người như Fabregas hay Varane, đội bóng này hứa hẹn tạo nên nhiều điều chấn động kể từ mùa giải 2024/25.

Kế hoạch chuyển nhượng của Como chắn chắn chưa dừng lại. Thương vụ sắp hoàn tất Varane sẽ là một trong những phát súng khởi đầu. Và nếu đội bóng tiếp tục lôi kéo thành công các ngôi sao hàng đầu, ngay cả khi họ bước sang sườn dốc sự nghiệp, thì đó vẫn là cách hoàn hảo để đánh bóng tên tuổi.

Fabregas, Henry, Varane, Como đang từng bước hoàn thành giấc mơ của mình.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/voi-fabregas-va-varane-doi-bong-serie-a-co-tham-vong-doi-doi-834154.html