Hồ Ngọc Hà khoe giọng hát cao vút với Trống Vắng trong đêm diễn ở Đà Nẵng

Màn trình diễn khoe nốt cao "cực khủng" trong tiết mục "Trống vắng", "Trả nợ tình xa" của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc tại Đà Nẵng khiến nhiều người khen ngợi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu màn trình diễn "Trống vắng - Trả nợ tình xa" trên kênh YouTube và các nền tảng mạng xã hội. Tiết mục này nằm trong phần kết "Love Songs Love Vietnam" ở Đà Nẵng và cũng là cái kết ấn tượng được đánh giá cao trong chương trình.

Đặc biệt cũng chính thức từ thời điểm này ngày 10/7 ấn phẩm đặc biệt Love Songs Love Vietnam Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành trên các nền tảng nhạc số, ấn phẩm Album vật lý cũng đã đến tay khán giả hâm mộ. 

ho ngoc ha (2)
ho ngoc ha (3)
Màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn tại Đà Nẵng khiến người xem mãn nhãn

"Love Songs Love Vietnam" diễn ra tại quảng trường Ánh Trăng (Bà Nà Hills, Đà Nẵng). Trong đêm diễn này, Hồ Ngọc Hà thể hiện hết công lực trong nhiều ca khúc khó, không thể không nhắc đến bản medley "Trống vắng - Trả nợ tình xa".

Bản rock ballad này không chỉ khó hát, còn có quãng rất cao mà không phải ai cũng có thể hát tốt, hát hay. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà đã có lối xử lý rất riêng, giúp "Trống vắng" vừa quen thuộc với thế hệ 7X, 8X lại vừa mới mẻ, hợp thời. Nữ ca sĩ hát nắn nót từng câu từng chữ, tinh tế ở những khúc bỏ nhỏ, còn lúc lên cao khoe được chất giọng khỏe khoắn, thoải mái. 

ho ngoc ha (8)
ho ngoc ha (5)
ho ngoc ha (9)
Hồ Ngọc Hà khoe được nốt cao "cực khủng" khi không ngại thể hiện ca khúc rock ballad "Trống vắng"

Sang đến "Trả nợ tình xa", Hồ Ngọc Hà như được trở về với thế mạnh của mình ở dòng nhạc jazz. Bài hát này Hồ Ngọc Hà từng hát nhiều lần trong hơn 10 năm qua, nên dù có những nốt cao chót vót cũng không làm khó được cô. Với "Trả nợ tình xa", Hồ Ngọc Hà hát như đang chơi đùa với âm nhạc mà vẫn có sự phá cách nhưng kiểm soát được làn hơi, quãng giọng, nhất là ở những đoạn phiêu. 

Bên cạnh đó, sắp tới đây Hồ Ngọc Hà và ekip còn thực hiện đêm nhạc đặc biệt mang tên "Gathering Night" diễn ra vào ngày 23/07 tại TPHCM. "Gathering Night" là sự kiện đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha (14)
Đông đảo khán giả theo dõi tiết mục của Hồ Ngọc Hà

Trong đêm diễn này, Hồ Ngọc Hà sẽ gặp gỡ, giao lưu và trình diễn lại một số tiết mục trong "Love Songs" Đà Nẵng. Đặc biệt ca khúc "Tự nhiên" - ca khúc chưa từng được biểu diễn bất cứ đâu cũng sẽ được Hồ Ngọc Hà live trong chương trình. Đây còn là cơ hội cho khán giả hâm mộ gặp gỡ Hồ Ngọc Hà khi mua 1 ấn phẩm Album Love Songs sẽ được tặng vé tham dự đêm nhạc này.

Ban đầu, ekip của Hồ Ngọc Hà chỉ dự định dành 300 ghế đặt trước. Tuy nhiên, chỉ sau vài chục phút mở order thì lượng ghế này đã hết sạch. Vì vậy ekip quyết định mở rộng thêm chỗ ngồi để khán giả chưa may mắn có thêm cơ hội gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. 

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ho-ngoc-ha-khoe-giong-hat-cao-vut-voi-trong-vang-trong-show-o-da-nang-833643.html