Hoàng Đức rời Thể Công Viettel, về đâu?

Hôm nay (11/07), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ chính thức được quyền tham gia đàm phán gia nhập đội bóng mới khi hợp đồng với CLB chủ quản Thể Công Viettel chỉ còn 6 tháng nữa là sẽ kết thúc. Báo VnExpress cho hay, nhân tố sinh năm 1998 đã quyết định chia tay Cơn lốc đỏ vì không tìm được tiếng nói chung cho việc gia hạn. Như vậy, ngôi sao gốc Hải Dương sẽ rời cái nôi đã đào tạo ra minh sau 17 năm gắn bó.

Vào tháng 4 vừa qua, Hoàng Đức cùng BLĐ Thể Công Viettel cũng đã có những trao đổi về chuyện gia hạn. Phía ngôi sao của ĐT Việt Nam cũng ưu tiên ở lại đội bóng áo lính. Dẫu vậy, mọi thứ đã đổ vỡ sau đó khiến nhân tố 26 tuổi quyết định ra đi.

Nguyễn Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel.

Hoàng Đức gia nhập lò đào tạo Viettel từ năm 2008 trước khi được đôn lên đội 1 sau đó 9 năm. Anh có hơn 100 trận cho Cơn lốc đỏ ở mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội nhà vô địch giải Hạng Nhất 2018, lên ngôi V.League 2020. Trong màu áo lính, tiền vệ 26 tuổi giành 2 QBV Việt Nam vào các năm 2021, 2023 và trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023. Ở mùa giải vừa qua, anh chơi 24 trận, có 2 bàn thắng.

Nhìn chung, Hoàng Đức đã có một giai đoạn thành công với nhiều đóng góp cho Thể Công Viettel và việc chia tay màu áo lính để tìm thử thách mới là điều dễ hiểu. Nhân tố quê Cẩm Giàng cũng vừa có những chia sẻ về tương lai. Anh nói: Tôi đang chuẩn bị dần cho tương lai của mình. Hiện tại, tôi đang trong quá trình đàm phán với một số câu lạc bộ. Chắc chỉ trong thời gian sớm thôi, tôi sẽ công bố mình ra đi hay ở lại chơi ở V-League".

Nhiều CLB tại V.League muốn có Nguyễn Hoàng Đức.

Được biết, sau khi chia tay Thể Công Viettel, Nguyễn Hoàng Đức sẽ gia nhập 1 đội bóng phía Bắc với bản hợp đồng ba năm, cùng mức lót tay không dưới 5 tỷ đồng mỗi mùa. Cơn lốc đỏ có thể sẽ tạo điều kiện để tiền vệ 26 tuổi ra đi ngay trước V.League 2024/2025. Đây được xem là giao kèo khủng, xứng đáng với vị thế của đương kim QBV Việt Nam. Vậy, đâu là CLB lý tưởng mà nhiều khả năng là bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1998.

Mới đây, cầu thủ gốc Hải Dương đã trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhà tài trợ lớn của CAHN. Anh sẽ đóng vai trò cầu nối để làm để nhà tài trợ này tiếp cận gần hơn với khách hàng. Với những động thái trên, người đồn đoán tiền vệ 26 tuổi có thể gia nhập đại diện ngành công an trong thời gian tới.

Nếu gia nhập CAHN, đó là một môi trường tốt với Hoàng Đức. Anh sẽ cùng Nguyễn Quang Hải tạo thành cặp tiền vệ lý tưởng, tăng cường sức mạnh cho đoàn quân HLV Alexandre Polking. Nhân tố sinh năm 1998 có thể đóng vai trò tổ chức để "Hải con" chơi tự do hơn nhằm phát huy hết năng lực. Dẫu vậy, mọi thứ đang dừng lại ở mức tin đồn, bến đỗ của đương kim QBV Việt Nam chỉ được xác định trong thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoang-duc-roi-the-cong-viettel-ve-dau-833285.html