Jude Bellingham: 'Trận thắng vô nghĩa nếu không vô địch'

Đêm 6/7, đội bóng của HLV Gareth Southgate chơi không hay nhưng sút luân lưu hoàn hảo để đánh bại Thụy Sĩ 5-3 trong loạt đấu súng. Trước đó, hai đội hòa 1-1 sau 120 phút.

Trước áp lực lớn, cả Cole Palmer, Jude Bellingham, Bukayo Saka, Ivan Toney và Trent Alexander-Arnold đều thực hiện những cú đá hóc hiểm, gần như không cho thủ thành Yann Sommer cơ hội nào.

Bellingham muốn cùng Anh vô địch EURO 2024.

Dù vậy, Bellingham cho hay: "Những khoảnh khắc này (vượt qua Thụy Sĩ) chỉ đặc biệt nếu bạn thắng trận tiếp theo và giữ hy vọng vô địch.

Bạn sẽ nhìn lại những khoảnh khắc thế này và thấy nó càng có giá trị hơn. Tất cả sẽ trở nên đáng giá nếu bạn có thể lưu giữ thành kỷ niệm và đó là những gì chúng tôi phải làm trong vài ngày tới."

Anh nói thêm: "Những điều bạn không phải lúc nào cũng có thể đo đếm hay nhìn thấy là tính cách, tâm lý, và chúng tôi đã thể hiện điều đó một lần nữa trong loạt sút luân lưu.

ôi và các đồng đội đều tập đá phạt đền, và tôi có cách thức riêng. Tôi dựa vào cách tập luyện trước trận. Đôi khi bạn có thể lỡ phạt đền. Tôi luôn nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện theo những gì đã tập luyện".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jude-bellingham-tran-thang-vo-nghia-neu-khong-vo-dich-832708.html