NÓNG! Greenwood đã có mặt ở Man Utd, đã có quyết định cuối cùng

Cụ thể, David Ornstein cho hay: "Sáng nay Mason Greenwood đã có mặt tại Carrington để tham dự một cuộc họp ngắn với các giám đốc điều hành Man Utd.

Không bao giờ có bất kỳ kỳ vọng nào về việc cầu thủ này sẽ tham gia tập luyện với đội. Và không có kỳ vọng nào về việc Greenwood sẽ trở lại đội một khi thương vụ chuyển nhượng đang được thực hiện."

Greenwood không còn cơ hội ở lại Man Utd.

Như vậy, cầu thủ người Anh không còn cơ hội khoác áo Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford lo ngại dư luận ở xứ sở sương mù. Bán Greenwood là quyết định cuối cùng.

Hiện tại, Marseille đang khám phá thỏa thuận ký hợp đồng với Greenwood từ Man Utd. Các cuộc đàm phán giữa 2 CLB đang ở giai đoạn đầu.

Cuộc đối thoại tích cực giữa Marseille, Greenwood và Man Utd được cho là có lợi cho các bên hơn những lựa chọn khác ở thời điểm hiện tại.

Man Utd rất muốn bán Greenwood và có ý định thu về khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này. Cá nhân Greenwood đã sẵn sàng gia nhập Marseille.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-greenwood-da-co-mat-o-man-utd-da-co-quyet-dinh-cuoi-cung-832698.html