4 cầu thủ đáng xem nhất tiền mùa bóng của Man United

Cùng điểm qua 4 cái tên đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ, với những lý do rất khác nhau…

Cầu thủ 'bí ẩn'

Bí ẩn lớn nhất ở Man United mùa trước nằm ở việc một cầu thủ không thi đấu một phút nào, không hề góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, cũng không hề có mặt trong buổi tập hay xuất hiện trên truyền thông. Tyrell Malacia thực sự đã có mặt tại Carrington vào ngày đầu tiên của mùa giải trước và sau đó bỗng biến mất một cách khó hiểu.

Ten Hag sẽ giúp Malacia lấy lại phong độ?

Giờ đây, Malacia sẽ có một khởi đầu mới. Anh cần chớp lấy cơ hội. Sẽ là thông minh nếu Man United cẩn thận với Malacia, nhưng thật tuyệt nếu hậu vệ người Hà Lan có thể chơi một số trận. Trước mắt, Ten Hag vẫn cần một hậu vệ trái mới, đặc biệt với tình hình không đảm bảo của Luke Shaw, nhưng Malacia sẽ có cơ hội khẳng định mình.

Cầu thủ thú vị nhất

Man United được hưởng lợi nhiều khi Amad Diallo bắt đầu tạo được ảnh hưởng vào cuối mùa giải trước. Mới đây, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã được chọn là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp so với năng lực nhất ở Premier League. Đó là sự tôn vinh dành cho tiềm năng cao của anh ấy.

Dù sao thì Amad là một cầu thủ thú vị. Cựu ngôi sao Atalanta có thể đánh bại hậu vệ đối phương qua các pha 1vs1, có thể cung cấp những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự hay ghi những bàn thắng ngoạn mục. Với việc Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes sẽ trở lại muộn do phải tham gia thi đấu quốc tế, Amad sẽ cơ hội thực sự để bước lên và chứng tỏ tầm quan trọng của mình với đội.

'Bản hợp đồng mới'

Mason Mount từng là tân binh đáng kỳ vọng, người đã bắt đầu trận đấu đầu tiên của mùa giải trước với chiếc áo số 7. Nhưng anh chưa bao giờ tỏ ra thoải mái và đã trải qua một mùa giải khó khăn, nhiều lần bị gián đoạn vì chấn thương.

Mount cần lấy lại phong độ ở Chelsea.

Mùa hè này là một khởi đầu mới cho Mount. Và nếu tìm lại hình ảnh ấn tượng ở Chelsea, có thể xem ngôi sao người Anh là tân binh của Man United mùa 2024/25. Bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng phải tìm lại được sự tự tin, sung mãn, phải cho Ten Hag thấy được vị trí tốt nhất của anh là ở đâu và anh có thể tác động đến trận đấu như thế nào?

Ngôi sao đột phá

Man United đang sở hữu nhiều 'măng non' thú vị, và cầu thủ thứ 250 tốt nghiệp học viện, Ethan Wheatley thật sự đáng để kỳ vọng.

Wheatley đã có 3 lần ra sân ở Premier League nhưng với số phút thi đấu ít ỏi. Mùa hè này, cơ hội sẽ đến với anh trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ gặp Rosenborg, khi Rasmus Hojlund là tiền đạo thực thụ duy nhất, và cầu thủ người Đan Mạch sẽ hội quân muộn do phải nghỉ thi đấu hậu EURO 2024.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-cau-thu-dang-xem-nhat-tien-mua-bong-cua-man-united-832692.html