Alvaro Morata gây bão, tố Tây Ban Nha trước trận bán kết

Alvaro Morata đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vào mùa hè này. Tuy nhiên, anh luôn muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu, bởi sự đối xử tồi tệ mà người hâm mộ nước nhà dành cho anh đã ảnh hưởng nặng nề đến gia đình anh, bao gồm cả vợ và bốn đứa con nhỏ.

Morata không vui với người hâm mộ Tây Ban Nha.

Morata nhiều khả năng sẽ rời Atletico Madrid sau EURO 2024, thậm chí anh còn dọa chia tay ĐTQG bởi 'ở Tây Ban Nha, không có sự tôn trọng nào đối với bất kỳ ai'.

Trước trận bán kết với Pháp, Morata cho biết: "Đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi với Tây Ban Nha. Đó là một khả năng mà tôi không muốn nói quá nhiều, nhưng nó có thể xảy ra."

Tiền đạo từng chơi cho Real Madrid, Juventus và Chelsea trước khi gia nhập Atletico đã phải chịu đựng mối quan hệ căng thẳng với những người hâm mộ Tây Ban Nha. Anh bị huýt sáo trong chiến dịch EURO 2020 và đáng chú ý là bị chế nhạo trong trận giao hữu với Brazil tại Bernabeu vào tháng 3.

“Ở Tây Ban Nha, thật khó để tôi hạnh phúc,” Morata nói. "Rõ ràng là tôi hạnh phúc hơn ở bên ngoài Tây Ban Nha. Tôi đã nói điều đó nhiều lần rồi. Trên hết là vì mọi người ở nơi khác tôn trọng tôi.

Ở Tây Ban Nha, không có sự tôn trọng đối với bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/alvaro-morata-gay-bao-to-tay-ban-nha-truoc-tran-ban-ket-832678.html