9 cầu thủ đẳng cấp chưa từng vô địch ở ĐTQG

Raul

Tây Ban Nha không phải là đội bóng vĩ đại trong thời kỳ đỉnh cao của Raul. Họ là một quốc gia có ít siêu sao và nhiều cầu thủ hữu dụng.

Tiền đạo huyền thoại này đã chơi trận cuối cùng cho đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2006, chưa đầy hai năm trước chiến thắng tại EURO 2008 đánh dấu sự khởi đầu cho ách thống trị quốc tế của La Roja.

Raul chưa cùng vô địch cùng Tây Ban Nha.

Michael Ballack

Một trong những tiền vệ thực sự toàn diện, Ballack đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp câu lạc bộ của mình. Anh cũng đến từ một quốc gia bóng đá rất thành công là Đức. Thật không may cho Ballack khi anh chưa cùng ĐT Đức giành bất cứ danh hiệu nào.

Johann Cruyff

Có lẽ ông là nhân vật có ảnh hưởng nhất trong làng bóng đá hiện đại, và là một cầu thủ xuất sắc vào thời của mình, nhưng chưa giành được chiến thắng nào với đội tuyển Hà Lan khi còn thi đấu.

Franck Ribery

Một nạn nhân không may khác của việc sinh ra  không  đúng thời điểm là đồng đội cũ của Arjen Robben. World Cup 1998 và EURO 2000 đến quá sớm với Ribery, trong khi vinh quang World Cup 2018 đến hơi muộn một chút.

Trên thực tế, trong khi Pháp vô địch Euro 2000, Ribery kiếm sống bằng nghề công nhân xây dựng cùng cha mình.

Didier Drogba

Mọi hậu vệ và thủ môn của Premier League trong tám năm đều biết sợ Drogba. Cả AFCON cũng vậy. Huyền thoại Chelsea là một phần của thế hệ cầu thủ bóng đá vàng của Bờ Biển Ngà, nhưng cuối cùng đã kết thúc sự nghiệp quốc tế trắng tay vào năm 2014.

Bờ Biển Ngà đã giành chức vô địch AFCON năm 2015, lần đầu tiên sau 23 năm.

Pablo Aimar

Thần tượng của Lionel Messi là một cầu thủ tuyệt vời, điều đó không cần phải nói. Về mặt đẹp mắt, anh ấy có thể tồn tại trong bất kỳ thời đại bóng đá nào sau chiến tranh.

Song, thật khó hiểu Pablo Aimar trải qua toàn bộ sự nghiệp mà không giành được một danh hiệu Copa America nào. Thật khó tin. Tuy nhiên, anh ấy đã giành được hai danh hiệu La Liga với Valencia.

Paolo Maldini

Có thể nói Maldini là hậu vệ xuất sắc nhất và mang tính biểu tượng nhất của làng túc cầu, nhưng anh ấy không giành được chiến thắng nào đáng chú ý với Italia Maldini đã giải nghệ sau World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản, sau thất bại của Ý trước chủ nhà bằng bàn thắng vàng.

Bốn năm sau, người Ý đã nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup tại Đức, nhưng sự nghiệp quốc tế của Maldini đã kết thúc trước thời điểm đó.

Maldini vô cùng trên ĐTQG.

Eric Cantona

Eric Cantona ó thể được trao tặng chiếc vương miện tượng trưng ở Manchester, nhưng World Cup và Euro đã từ chối công nhận ông là vị vua thực sự. Sự nghiệp quốc tế của vua Eric chỉ kéo dài tám năm, bắt đầu từ năm 1987 (ba năm sau chiến thắng của Les Bleus nhờ Platini) và kết thúc vào năm 1995 (ba năm trước chiến thắng World Cup 1998 của Pháp trên sân nhà).

Juan Roman Riquelme

Riquelme tồn tại gần như cùng thời với Pablo Aimar. Điều đó có nghĩa là hai cầu thủ thiên tài, này đã cùng nhau chơi trên sân rất nhiều lần nhưng bằng cách nào đó lại không giành được cúp quốc tế nào.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/9-cau-thu-dang-cap-chua-tung-vo-dich-o-dtqg-832669.html