Rời Arsenal, Smith Rowe thấy ngay bến đỗ tiềm năng

Fulham là một trong số nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh quan tâm đến tiền về Emile Smith Rowe của Arsenal. Họ dự kiến ​​sẽ sớm chính thức bày tỏ sự quan tâm của mình.

Người ta hiểu rằng Smith Rowe muốn đánh giá tất cả các lựa chọn xung quanh, với động lực chính của anh là được ra sân thường xuyên ở đội một. Smith Rowe còn hai năm trong hợp đồng với Arsenal. đội chủ sân Emirates muốn bán tiền vệ người Anh với giá 25 triệu bảng.

Smith Rowe lọt vào tầm ngắm của Fulham.

Tiền vệ 23 tuổi từng được coi là một trong những cầu thủ tốt nghiệp xuất sắc nhất học viện. Smith Rowe và Bukayo Saka ghi dấu ấn lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của Arteta, nhưng anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát sau sự xuất hiện của Gabriel Martinelli ở cánh trái.

Bên cạnh Fulham, Aston Villa và Crystal Palace là hai trong số nhiều đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2000. Ở tuổi 23, việc tìm kiếm một bến đỗ phù hợp để tích lũy thêm thời gian thi đấu là điều nên làm với Emile Smith Rowe, trong bối cảnh anh không thể cạnh tranh với Martin Odegaard hay thậm chí là Fabio Vieira ở Arsenal.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/roi-arsenal-smith-rowe-thay-ngay-ben-do-tiem-nang-832664.html