Chuyển nhượng tối 8/7: Van Nistelrooy chuẩn bị ra mắt Man Utd; Sao PSG chốt tương lai

1. Van Nistelrooy và Hake chuẩn bị ra mắt tại Man Utd

Các cầu thủ Manchester United đã trở lại Carrington cho ngày đầu tiên tập luyện trước mùa giải. Cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy cũng có mặt trước khi được công bố là trợ lý huấn luyện viên mới, theo Mirror.

Rene Hake, người dẫn dắt Go Ahead Eagles mùa giải trước, cũng sẽ tham gia đội ngũ huấn luyện của Erik ten Hag.

Man Utd sắp công bố Van Nistelrooy.

2. Arsenal liên hệ với thủ môn

Arsenal đã liên hệ với Wolves để bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn dự bị Dan Bentley, tờ Athletic đưa tin. Mặc dù không phải là thủ môn số 1 của Wolves, HLV Gary O'Neil vẫn muốn giữ Bentley trừ khi câu lạc bộ nhận được lời đề nghị đáng kể.

3. De Ligt khiến Bayern bức xúc

Gần 60.000 người hâm mộ Bayern Munich đã ký vào bản kiến ​​nghị kêu gọi câu lạc bộ không bán trung vệ Matthijs de Ligt cho Manchester United. Ngôi sao 24 tuổi là mục tiêu nghiêm túc của Man Utd. Tuyển thủ Hà Lan - người vẫn chưa góp mặt tại Euro 2024 - rất muốn tái hợp với cựu huấn luyện viên Ajax Erik ten Hag.

4. Calafiori khiến sao Arsenal ra đi

Có nguồn tin cho biết Jakub Kiwior dường như sẽ rời Arsenal nếu Pháo thủ thành công trong việc chiêu mộ Ricciardo Calafiori từ Bologna. Cầu thủ người Ba Lan Kiwior gia nhập Arsenal từ Spezia vào tháng 1 năm 2023 nhưng chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Calafiori cũng thuận chân trái, và với số tiền 42 triệu bảng mà Arsenal dự kiến ​​sẽ trả, anh có thể sẽ chiếm mất vị trí của Kiwior. Pháo thủ vẫn còn Oleksandr Zinchenko, Jurrien Timber và Takehiro Tomiyasu là những lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái.

5. Emi Martinez có thể rời Aston Villa

Người đại diện của Emi Martinez đã để ngỏ khả năng ngôi sao người Argentina rời Aston Villa vào mùa hè này. Gonzalo Goni chia sẻ với ESPN:

"Bây giờ, Emi Martinez đang tham gia một trong những dự án tốt nhất, được làm việc cùng một trong những giám đốc thể thao giỏi nhất thế giới, một trong những huấn luyện viên uy tín nhất thế giới, khi Villa đã đủ điều kiện tham dự Champions League".

"Chắc chắn, họ sẽ cạnh tranh ở Champions League và với một thủ môn như Emiliano, người có thể biến mọi thứ thành bất ngờ, họ sẽ cạnh tranh mục tiêu lớn. Nhưng mọi chuyện chưa bao giờ ngã ngũ: chúng tôi đang đàm phán, lắng nghe, theo dõi và chúng ta sẽ chờ xem. Nhưng có lẽ, Martinez đưa Aston Villa lên ngang hàng với những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu".

6. Leicester và Ipswich để mắt tới tiền đạo xuống hạn

Pinamonti được 2 tân binh Premier League quan tâm.

2 CLB vừa nêu đang theo dõi tiền đạo người Italia Andrea Pinamonti. Cầu thủ ủa Sassuolo có thể sẽ chuyển đi vào mùa hè này sau khi đội của anh xuống hạng khỏi Serie A.

Sassuolo có thể sẽ chỉ chấp thuận cho mượn vào mùa hè này và điều đó sẽ phù hợp với bộ đôi mới thăng hạng Premier League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-8-7-van-nistelrooy-chuan-bi-ra-mat-man-utd-sao-psg-chot-tuong-lai-832646.html