Nhã Phương để lộ diện mạo của con trai 9 tháng tuổi khiến netizen tấm tắc

Diện mạo con trai 9 tháng tuổi của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vô tình được hé lộ trong một video mới đây khiến netizen xôn xao.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh Trường Giang chơi đùa với các con lúc 4 giờ sáng, khi máy lạnh bị hỏng khiến các bé thức giấc. Mặc dù trời còn rất sớm, nhưng cả hai bé Destiny và Hope đều rất vui vẻ, cười lớn khi Trường Giang vừa bật đèn điện thoại vừa nhảy múa. Nhã Phương thì bất lực khi cố gắng bảo chồng dỗ các con ngủ tiếp, nhưng anh lại cứ pha trò làm các con cười thích thú.

nha-phuong-de-lo-dien-mao-con-trai-gay-thuong-nho-2
Diện mạo của bé Hope thoáng qua trên clip do Nhã Phương đăng tải

Đặc biệt, trong đoạn clip này, Nhã Phương đã công khai cận cảnh góc nghiêng cực đáng yêu của bé Hope. Bé có làn da trắng hồng, má phúng phính dễ thương và đôi mắt tròn long lanh giống hệt mẹ. Nụ cười của bé cũng rất cuốn hút, nhìn qua đã thấy rất đáng yêu.

nha-phuong-de-lo-dien-mao-con-trai-gay-thuong-nho-1
Mặc dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn nhưng netizen vẫn tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài của con trai Trường Giang - Nhã Phương

Nếu như Nhã Phương và Trường Giang giữ kín hình ảnh của bé Destiny trong một thời gian dài, thì họ lại cởi mở hơn khi chia sẻ hình ảnh về bé Hope. Chỉ vài ngày sau khi vợ sinh con trai, Trường Giang đã khoe tại một sự kiện rằng bé có dung mạo rất dễ thương, điển trai và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh của bé Hope, nhưng chỉ là những bức hình từ phía sau, hạn chế lộ mặt.

nha-phuong-de-lo-dien-mao-con-trai-gay-thuong-nho-3
Cách đây không lâu, con gái của Nhã Phương - Trường Giang lộ diện trong bữa tiệc sinh nhật của con gái Bảo Anh

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chào đón đứa con thứ hai vào tháng 10/2023. Nhã Phương từng chia sẻ rằng Trường Giang đã đặt tên cho con trai vì yêu thích một ca sĩ Hàn Quốc.

Cô kể: "Mọi người tưởng anh Trường Giang đã nghĩ gì sâu sắc lắm đúng không, nhưng không phải đâu. Bé Hope được đặt tên theo một ca sĩ Kpop mà chồng tôi thích, bạn ấy tên là J-Hope. Còn tên bé Destiny là biểu tượng cho câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng, như định mệnh".

nha-phuong-de-lo-dien-mao-con-trai-gay-thuong-nho-4
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chụp ảnh kỷ niệm tại tiệc đầy tháng của con trai

Không chỉ chia sẻ về con trai, Trường Giang cũng từng nói rằng con gái có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách lại nhí nhố, hài hước giống anh. Gần đây, bé Destiny đã được công khai, trông xinh như búp bê. Dù rất yêu thương con gái, nhưng Trường Giang cũng là một ông bố rất nghiêm khắc.

Trường Giang và Nhã Phương từng có mâu thuẫn về cách chăm sóc và nuôi dạy con cái: "Tôi thường tranh cãi với vợ về cách nuôi con. Vợ hay gọi con là 'cục cưng', 'cục vàng' này nọ. Tôi nghĩ rằng nếu con biết mình được cưng chiều như thế thì sẽ hư, nên chỉ cần nuôi dạy bình thường là đủ. Khi con đi trúng cạnh bàn và bị ngã, người trong nhà lại đổ lỗi cho cái bàn để an ủi con. Tôi nói không được, con ngã là do con không đi đứng cẩn thận. An ủi con như thế sẽ tạo cho con tâm lý đổ lỗi, sau này con sẽ cho rằng mọi người và mọi việc đều sai với mình thì sao?".

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nha-phuong-de-lo-dien-mao-con-trai-gay-thuong-nho-832640.html