Chủ tịch Barca: "Chúng tôi đủ khả năng ký hợp đồng với Nico Williams"

Cùng với Lamine Yamal, cầu thủ thuộc biên chế Athletic Bilbao, Nico Williams đóng vai trò quan trọng giúp Tây Ban Nha giành quyền vào chơi trận bán kết EURO 2024. Chính những màn trình diễn ấn tượng đó giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn.

Nico Williams gây ấn tượng ở EURO 2024.

Barcelona là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tình hình tài chính không mấy khả quan của đội chủ sân Camp Nou khiến các cổ động viên "Los Blaugrana" cảm thấy lo lắng về mức độ khả thi của thương vụ này.

Dẫu vậy, chia sẻ với Catalunya Radio trong buổi phỏng vấn mới đây, chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca đủ sức ký hợp đồng với chân chạy cánh 21 tuổi. Ông nói: "Rõ ràng là tôi thích cậu ấy, rất thích. Chúng tôi đủ khả năng ký hợp đồng với Nico Williams".

Barcelona đủ khả năng ký hợp đồng với Nico Williams.

Qua buổi trò chuyện, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào tân huấn luyện viên Hansi Flick. Vị chiến lược gia người Đức từng có khoảng thời gian thành cồng cùng Bayern Munich và hoàn toàn đủ khả năng vực dậy Barcelona.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chu-tich-barca-chung-toi-du-kha-nang-ky-hop-dong-voi-nico-williams-832637.html