Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc kể câu chuyện với nhiều cú twist bất ngờ trong MV mới

Vào ngày 06/07, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chính thức giới thiệu tới người yêu nhạc một sản phẩm mới nhất được anh đầu tư công phu, đó là MV Đi Sai Nước Cờ.

Vẫn giữ chất Pop Ballad dễ nghe, êm tai, "Đi Sai Nước Cờ" của Ưng Hoàng Phúc mang đến những cảm xúc sâu lắng và chạm đến trái tim người nghe.

Untitled-4

MV "Đi Sai Nước Cờ" với hướng đi gần gũi, đi vào cuộc sống hằng ngày với những câu chuyện về mưu sinh, tình người và những mối tình ngây thơ trong sáng, liệu có thể tồn tại khi chúng ta trưởng thành? Ngay cả những yếu tố như cá độ phi pháp cũng được đưa vào như một lời cảnh tỉnh. Tất cả những yếu tố này đã được biến hóa một cách mượt mà và giàu cảm xúc trong MV "Đi Sai Nước Cờ".

_MG_5045

Đạo diễn Đỗ Thái cũng chia sẻ thêm rằng, anh đã nhiều lần cùng ngồi lại với Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương để tìm ra cách thể hiện những lát cắt gần gũi, truyền tải thông điệp cho nhân vật Phúc ở ba độ tuổi: 20, 30 và 40. MV kể lại câu chuyện của những khoảng thời gian khác nhau, từ tuổi trẻ đầy háo hức đến sự chín chắn của người đàn ông trưởng thành, qua những thăng trầm và chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn luôn tạo điều kiện cho các bạn trẻ thể hiện mình. Trong MV này, hai diễn viên trẻ Trâm Anh và Lưu Phát đã được chọn vào vai khá hợp, tạo thêm sự lôi cuốn cho câu chuyện. Lưu Phát chính là hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc lúc còn bé, trong khi Trâm Anh và Lưu Phát đã thể hiện tốt những phân cảnh của mình, góp phần tạo nên một sản phẩm chất lượng.

POSTER_DI SAI NUOC CO

Không thể không nhắc đến sự góp mặt của bà xã Kim Cương, người đã nhiều lần xuất hiện trong các sản phẩm của Ưng Hoàng Phúc. Kim Cương đã cân nhắc kỹ lưỡng khi nhận vai cameo, mong muốn sản phẩm của chồng mình đạt chất lượng tốt nhất. Sự xuất hiện của cô hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng, qua MV "Đi Sai Nước Cờ", anh mong muốn khán giả tìm lại những điều đẹp đẽ nhất trong tâm hồn mình, sự thấu cảm cho nhau dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Anh cùng ekip đã làm việc không ngừng nghỉ để ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, Ưng Hoàng Phúc còn bật mí về dự án làm lại hàng loạt MV các bài hit khủng của anh trong thời gian qua, mong muốn khán giả sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh trên chặng đường sắp tới. "Đi Sai Nước Cờ" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một câu chuyện đầy ý nghĩa, hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ.

Nhung

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ca-si-ung-hoang-phuc-ke-cau-chuyen-voi-nhieu-cu-twist-bat-ngo-trong-mv-moi-832597.html