Hiền Ngô - Nữ BTV thể thao xinh đẹp gây ấn tượng trong mùa Euro 2024

BTV Hiền Ngô gây chú ý với khán giả đam mê bộ môn thể thao vua khi xuất hiện làm khách mời trong các chương trình bình luận tại Euro 2024.

Với nhiều khán giả thường xuyên theo dõi các chương trình thể thao, Hiền Ngô là cái tên không còn xa lạ khi làm khách mời quen thuộc bình luận về Premier League trên K+, UEFA Champions League và UEFA Europa League của FPT Play, Holaliga của SCTV hay Series A của HTV.

Ở kỳ Euro 2024, nữ BTV này gây ấn tượng mạnh mẽ khi trở thành khách mời bình luận các trận đấu trên HTV và SCTV.

IMG_1026
IMG_1011

Hiền Ngô tham gia bình luận Euro 2024 cùng các khách mời nổi tiếng

Tại EURO 2024, Hiền Ngô cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha vì dành tình yêu rất lớn cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Cô hâm mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha không chỉ bởi tài năng, mà còn ở sự không ngừng nỗ lực và không cho phép bản thân bỏ cuộc. Tuy nhiên Bồ Đào Nha dừng chân sau vòng tứ kết trong tiếc nuối.

Theo Hiền Ngô, năm nay Anh và Pháp là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024. Trong khi đó Thụy Sĩ có thể là nhân tố bất ngờ làm nên chuyện.

IMG_1402

Mỹ nhân này ủng hộ đội tuyển Bồ Đào Nha và CR7

Bên cạnh vai trò MC - BTV thể thao, Hiền Ngô còn từng tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn như: Bi Long Đại Ca, Màu Cát, The Days After Tonight...Hiện tại cô tập trung cho công việc biên tập viên truyền hình.

Hiền Ngô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ chiếm thiện cảm của khán giả. Cùng với đó là vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng đầy thu hút. Hiền Hồ cũng gây ấn tượng với kiến thức về bóng đá và các môn thể thao, đưa ra bình luận chắc chắn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

IMG_1392

Nhan sắc xinh đẹp của Hiền Ngô

Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hien-ngo-nu-btv-the-thao-xinh-dep-gay-an-tuong-trong-mua-euro-2024-832589.html