Quá chậm chạp, Liverpool khiến Arne Slot mất chữ ký trong mơ

Mùa Hè năm nay, Liverpool nhìn chung đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng. Dù đã chính thức chia tay 3 cầu thủ thuộc biên chế đội một là Thiago Alcantara, Joel Matip và Adrian, thêm vào đó là việc HLV Arne Slot cần thêm những chữ ký mới để xây dựng triều đại của riêng mình, đến thời điểm hiện tại The Kop vẫn chưa chiêu mộ thành công bất kỳ tân binh nào.

Thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định Liverpool đang có kế hoạch củng cố tuyến giữa, và đây là một động thái hoàn toàn hợp lý bởi trong tay Slot chỉ đang có duy nhất một tiền vệ trung tâm đẳng cấp là Alexis Mac Allister. Được biết, mục tiêu hàng đầu mà Slot nhắm đến là Teun Koopmeiners, ngôi sao hiện đang khoác áo Atalanta. Tuy nhiên, sự chậm chạp của Liverpool có lẽ sẽ khiến chiến lược gia người Hà Lan mất đi chữ ký trong mơ của mình.

Slot khả năng cao sẽ mất Koopmeiners.

Theo báo cáo mới nhất đến từ Fabrizio Romano, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koopmeiners, và bán thân cầu thủ này cũng tỏ ra rất hào hứng với việc tiếp tục thi đấu tại Serie A. Hiện tại, mọi điều khoản đã được thống nhất với phía cầu thủ, và giờ đây Juventus chỉ cần đạt được thỏa thuận với Atalanta. Được biết, các cuộc đàm phán chính thức sẽ sớm bắt đầu trong những ngày sắp tới, với việc Lão bà đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Khephren Thuram.

Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa có động thái cụ thể nào để cạnh tranh cho chữ ký của Koopmeiners, dù Slot đã bày tỏ mong muốn có được tiền vệ này nhằm củng cố lại tuyến giữa. Sự chậm trễ này rất có thể sẽ khiến The Kop phải trả giá đắt, khi Juventus sắp sửa gửi đến Atalanta lời đề nghị đầu tiên và khả năng cao họ sẽ sớm bị đánh bại trong cuộc đua đến chữ ký của Koopmeiners - người thực sự là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Liverpool hiện tại.

Koopmeiners rất có thể sẽ cập bến Juventus.

Koopmeiners vừa trải qua một mùa giải thắng hoa và được đánh giá như tiền vệ xuất sắc bậc nhất Serie A mùa giải vừa qua. Không chỉ ghi điểm với khả năng chuyền bóng đẳng cấp, mà những phẩm chất tấn công ấn tượng cũng được xem là điểm mạnh của Koopmeiners. Cần biết, anh ghi đến 12 bàn tại Serie A mùa giải 2023/24, trong khi những tiền vệ trụ cột của Liverpool như Wataru Endo, Ryan Gravenberch, Curtis Jones hay Dominik Szoboszlai, tổng cộng chỉ có được 6 bàn ở Premier League.

Rõ ràng, Koopmeiners sẽ giúp Liverpool cải thiện đáng kể ở mặt trận tấn công, và không những thế, mối quan hệ thân thiết với Slot chắc chắn cũng sẽ tạo điều kiện cho tiền vệ này thích nghi nhanh chóng và tỏa sáng ở môi trường mới. Trong quá khứ, Slot và Koopmeiners từng là thầy trò tại AZ Alkmaar, nên hiển nhiên là anh đã biết rõ về triết lý bóng đá và những yêu cầu của vị thuyền trưởng này. Đáng tiếc, mọi dấu hiệu đang cho thấy cuộc tái ngộ giữa cả hai sẽ khó có khả năng xảy ra.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/qua-cham-chap-liverpool-khien-arne-slot-mat-chu-ky-trong-mo-832576.html