Man Utd có động thái đầu tiên dành cho Mason Greenwood

Lúc này đây, cầu thủ người Anh không còn cơ hội khoác áo Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford lo ngại dư luận ở xứ sở sương mù. Bán Greenwood là quyết định tốt nhất.

Cầu thủ 22 tuổi đã không ra sân cho Man United kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cố gắng cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung bạn gái, dù những cáo buộc này sau đó đã được bãi bỏ.

Người ta hiểu rằng một loạt các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu đã theo dõi tình hình của Greenwood trong những tháng gần đây. Barcelona, ​​​​Paris Saint-Germain, Atletico Madrid, Juventus hay Napoli đều bày tỏ sự quan tâm.

Trong khi đó, các báo cáo tháng trước chỉ ra rằng một số đội bóng ở Premier League đã tham gia vào cuộc đàm phán về một thỏa thuận tiềm năng đối với Greenwood.

Mới nhất, khi mà thời hạn hợp đồng cho mượn của Greenwood với Getafe đã hết hạn vào ngày 30/6/2024, Man Utd dường như vẫn mặc định cầu thủ này không còn tương lai ở Old Trafford.

Cụ thể, trang chủ Man Utd vẫn để trạng thái của Greenwood là "đang cho mượn". Điều này như ngầm khẳng định rằng Greenwood sẽ sớm chia tay Man Utd ngay trong mùa hè năm nay.

Greenwood không còn tương lai ở Man Utd.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-utd-co-dong-thai-dau-tien-danh-cho-mason-greenwood-832575.html