Chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ nhân dám chê bai Ronaldo

Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Bồ Đào Nha vừa trải qua khoảng thời gian không mấy êm đẹp khi họ đã bị loại ở tứ kết EURO 2024 sau thất bại trên chấm luân lưu trước tuyển Pháp.
Thật ra, ở khoảng thời gian diễn ra giải đấu, CR7 cũng bị truyền thông nhắc đến nhiều vì những ấn tượng không mấy tốt đẹp của anh, theo lời kể của nữ Blogger, Sanne Josefson.
Cụ thể, Ronaldo tình cờ gặp cô nàng đến từ Bắc Âu trong một quầy bar ở Los Angeles.
Được biết, CR7 lúc đó đang trải qua kỳ nghỉ.
Buổi gặp được Sanne Josefson kể lại như sau: "Cristiano Ronaldo khi đó đi chung với người quản lý của anh ấy. Tôi nghĩ quản lý của anh ấy thích bạn của tôi nên họ đã rủ chúng tôi đến ngồi chung tại quầy bar ở khách sạn Beverly Hills".
"Tuy nhiên, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện không được tốt đẹp cho lắm. Lúc tất cả chuấn bị gọi món, Crisrtiano Ronaldo nói anh ấy chỉ muốn uống nước lọc. Tôi nghĩ đó là vì anh ấy muốn duy trì thói quen sinh hoạt của mình và sau đó tôi thấy rằng, chúng tôi chẳng còn gì để nói nữa".
Có thể thấy, Sanne Josefson không hài lòng với cử chỉ trước phái đẹp của CR7.
Tuy nhiên, nữ Blogger cũng hiểu rằng Ronaldo là 1 người rất khắt khe với bản thân trong sinh hoạt cũng như tập luyện nên đó là hành động có thể hiểu được.
Được biết, Sanne Josefson là 1 người khá nổi tiếng tại Thụy Điển.
Các trang mạng xã hội của cô cũng có độ tương tác cao.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chiem-nguong-nhan-sac-my-nhan-dam-che-bai-ronaldo-832558.html