Sao Man City báo tin vui

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Jack Grealish bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Anh tham dự EURO 2024 sau màn trình diễn nhạt nhòa ở Man City. Sự vắng mặt của cựu sao Aston Villa đem đến nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Bỏ lại sau lưng sự tiếc nuối, Grealish đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc khi sắp lên chức bố. Mới đây, Grealish cùng bạn gái Sasha Attwood chia sẻ tin vui lên tài khoản Instagram.

Hình ảnh cho thấy Grealish đang ôm bụng bầu của Sasha. Grealish và bạn gái là đôi thanh mai trúc mã, bắt đầu hẹn hò vào năm 16 tuổi.

Grealish sắp lên chức bố.

"Đây là may mắn lớn nhất cuộc đời tôi," Grealish đăng tải dòng trạng thái. Trong khi đó, Sasha viết: "Đứa bé mang nửa dòng máu của anh và em. Điều may mắn".

Nhiều đồng đội lên tiếng chúc mừng Grealish. Bộ ba Harry Kane, Harry Maguire và Ollie Watkins đều nhắn nhủ đến Grealish.

Sasha trở thành hậu phương vững chắc, đồng hành và ủng hộ sự nghiệp bóng đá của Grealish. Người đẹp 28 tuổi thường xuyên xuất hiện ở các chương trình quảng cáo của những thương hiệu L'Oreal, House of Fraser, Pretty Little Thing và Boohoo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-man-city-bao-tin-vui-832556.html