Đến Man United, Zirkzee có ngay số áo trong mơ

Tối qua (giờ Việt Nam), nhiều hãng thông tấn lớn cùng các nhà báo uy tín tại châu Âu đồng loạt đưa tin trung phong Zirkzee của Bologna đang ở rất gần viễn cảnh cập bến Man United hè này khi ngôi sao người Hà Lan đã gật đầu với các thỏa thuận cá nhân từ Quỷ Đỏ.

Do đó, nếu tìm được tiếng nói chung với Bologna về mức phí chuyển nhượng cuối cùng, cầu thủ 23 tuổi sẽ chính thức thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford. 

Và theo nguồn tin mới đây từ The Mirror, ngay khi cập bến Man United, Zirkzee sẽ được trao áo số 9 từ tiền đạo Anthony Martial, người đã chia tay đội bóng ngày 30/6 vừa qua bởi mãn hạn hợp đồng.

Zirkzee nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United hè này.

Đây được coi là số áo ưu thích của chân sút sinh năm 2001. Mùa trước, Zirkzee cũng khoác số áo này tại Bologna và thi đấu vô cùng thăng hoa với 11 bàn thắng sau 34 trận ra sân tại Serie A, qua đó giúp đội chủ sân Renato Dall’Ara có cơ hội trở lại đấu trường Champions League sau gần 60 năm vắng bóng. 

Hiện Zirkzee đang cùng tuyển Hà Lan chinh chiến tại EURO 2024 trên đất Đức. Tiền đạo 23 tuổi và các đồng đội đã đi đến vòng bán kết chuẩn bị đụng độ tuyển Anh, ngay sau khi Zirkzee hoàn thành nghĩa vụ với tuyển quốc gia, Man United sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng với Bologna.


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/den-man-united-zirkzee-co-ngay-so-ao-trong-mo-832553.html