Tavares gửi thông điệp tới Arteta

Tavares gia nhập Arsenal từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá 8 triệu bảng. Dù nhận được nhiều kỳ vọng khi được đánh giá sở hữu tiềm năng phát triển lớn nhưng 3 năm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha ít khi được HLV Mikel Arteta trọng dụng. 

Mùa 2021/22, Tavares ra sân tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ nhưng không để lại nhiều dấu ấn trước khi lần lượt được đem đi cho mượn tại Marseille và Nottingham Forest nhưng đều bị các đội bóng này trả về bởi không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. 

Thời gian tới, nếu Arsenal chiêu mộ thành công hậu vệ Riccardo Calafiori từ Bologna, vị trí hậu vệ cánh trái tại sân Emirates càng trở nên “chật chội” với ít nhất 6 cái tên có thể đảm nhiệm vai trò này do đó nhiều khả năng Tavares sẽ trở thành một trong những nhân tố đầu tiên phải rời đội bóng hè này.

Tavares không còn tương lai tại Arsenal.

Dù đã không còn chỗ đứng nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng Record, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn khẳng định tương lai tại CLB bắc London và nuôi hy vọng được đá chính mùa tới.

“Bất kể tương lai có ra sao, tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức như các giai đoạn tiền mùa giải trước đó để giành được 1 chỗ đứng trong đội hình xuất phát, Tavares nói trên Record. 

Truyền thông Anh thời gian qua khẳng định, Arsenal muốn bán đứt Tavares hè này chứ không chấp nhận 1 bản hợp đồng cho mượn nữa.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tavares-gui-thong-diep-toi-arteta-832488.html