Nhận lót tay kỷ lục từ HAGL, phần thưởng xứng đáng cho Bùi Tiến Dũng

Sau khi kết thúc V.League 2023/2024 với tấm vé trụ hạng, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Bên cạnh việc giữa chân trung vệ Jairo Rodrigues Peixoto Filho, kỳ mới Châu Ngọc Quang cùng việc lấy về Nguyễn Tuấn Anh từ Nam Định, một trong những thương vụ quan trọng là việc giữ chân thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng bản hợp đồng chính thức sau khi anh đã thi đấu rất thành công dưới dạng cho mượn từ CAHN.

Theo thông tin có được, sau mùa giải 2023/2024, Bùi Tiến Dũng đã hết hạn hợp đồng với CAHN. Người gác đền sinh năm 1997 sẽ gắn bó với HAGL theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đội bóng Phố Núi có thể chi ra khoản lót tay khá hậu hĩnh để có được sự phục vụ của thủ môn gốc Thanh Hóa. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng đến từ người hùng Thường Châu 2018 của U23 Việt Nam trong màu áo HAGL suốt thời gian qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi tốt trong màu áo HAGL.

Đến với HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN ở giữa mùa giải V.League 2023/2024, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi khá xuất sắc khi bắt chính 15 trận. Được HLV Vũ Tiến Thanh tin tưởng, nhân tố sinh năm 1997 chơi đầy nỗ lực và có nhiều pha cứu thua ấn tượng giúp đội chủ sân Pleiku thoát cảnh phải đá play-off. Anh cũng góp công lớn trong chuỗi 9 trận bất bại của Hổ Bi-Rai.

Nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018 khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại Thường Châu (Trung Quốc) nhưng sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đã không phát triển như kỳ vọng. Sau khi rời Thanh Hóa, anh chỉ đóng vai kép phụ các CLB khác khi rất ít được bắt chính. Người gác đền sinh năm 1997 chỉ thi đấu 3 trận cho Hà Nội, 22 trận trong 3 năm khoác áo TP.HCM và thêm 3 trận tại CAHN trước khi chuyển đến HAGL theo dạng cho mượn. Con số 15 trận trấn giữ khung thành tại Phố Núi là chuỗi nhiều nhất mà thủ môn gốc Thanh Hóa có được 1 trong mùa giải.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ là mảnh ghép quan trọng của HAGL mùa tới.

Giờ đây, với bản hợp đồng sắp được ký kết cùng HAGL, sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đang rẽ sang một hướng mới tốt đẹp hơn. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục được HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng cho vị trí bắt chính trong giai đoạn sắp tới.

Về mặt hình ảnh, nhân tố gốc Thanh Hóa cũng thu hút sự quan tâm lớn từ NHM và giới truyền thông bởi biệt hiệu người hùng Thường Châu của mình. Bởi thế, đó cũng mang lại những giá trị cho CLB HAGL. Đây cũng là nguyên nhân không nhỏ khiến đội bóng của bầu Đức sẵn sàng chi bạo cho Bùi Tiến Dũng. Các CĐV đang kỳ vọng vào thủ môn sinh năm 1997 sẽ thể hiện tốt trong màu áo Hổ Bi-Rai vào thời gian tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhan-lot-tay-ky-luc-tu-hagl-phan-thuong-xung-dang-cho-bui-tien-dung-832461.html