Xác nhận! Thương vụ thứ 3 của Man United sau Zirkzee và De Ligt

Quỷ đỏ đang nỗ lực củng cố hàng thủ và Matthijs de Ligt gần đây đã trở thành mục tiêu ưu tiên của họ. Phóng viên uy tín Ornstein tiết lộ rằng Man United đã ở rất gần Joshua Zirkzee từ Bologna và De Ligt từ Bayern Munich.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford còn đang tích cực theo đuổi trung vệ Yoro của Lille, mặc dù Real Madrid được coi là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này.

Man United muốn cả Yoro từ Lille.

Với những vấn đề ở hàng thủ mà Man United đã gặp phải ở mùa trước, họ có lý do để muốn mua 2 trung vệ vào mùa hè 2024 này. Theo đó, tài năng của Yoro khiến họ không thể bỏ qua, nhưng sẽ không dễ để ký hợp đồng với anh ấy.

Yoro dự kiến ​​sẽ rời Lille khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau. Tuy nhiên, anh đang kiên quyết gia nhập Real Madrid dù nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn khác. Vấn đề là Los Blancos chỉ sẵn sàng trả 34 triệu bảng, còn Lille muốn nhận về 59 triệu bảng khi chia tay cầu thủ tuổi teen này. Trong khi đó, Man United được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Les Dogues.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xac-nhan-thuong-vu-thu-3-cua-man-united-sau-zirkzee-va-de-ligt-832434.html