Fabrizio Romano: "Ten Hag muốn có cầu thủ này và thường xuyên gọi cho cậu ấy"

Trao đổi xoay quanh thương vụ Manchester United - Joshua Zirkzee, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Tôi có thể xác nhận rằng Joshua Zirkzee là một mục tiêu quan trọng, cậu ấy có vị trí cao trong danh sách mục tiêu của họ. Từ thứ Sáu đến thứ Bảy tuần trước, đã có những liên hệ mới giữa Man United và người đại diện của Zirkzee. Vì vậy, tình hình hiện tại ra sao?"

"Chúng ta biết Zirkzee có tên trong danh sách mục tiêu của Man United, cậu ấy cũng có điều khoản giải phóng 40 triệu euro - có hiệu lực đến tháng 8. Man United có thời gian, nhưng quyết định nội bộ sẽ rất quan trọng. Man United hiện đang có tiến triển trong các cuộc đàm phán với Zirkzee và người đại diện của cậu ấy."

Ten Hag muốn có Zirkzee.

“Erik ten Hag muốn có cầu thủ này và đã thường xuyên gọi cho cậu ấy, nhưng sau đó, những nhân vật quan trọng khác ở Old Trafford cũng cần phải đưa ra quyết định, chẳng hạn như Dan Ashworth, Jason Wilcox và Christopher Vivell. Thế nên, cuộc thảo luận nội bộ đang diễn ra, và giờ họ có quyền quyết định xem mình có muốn tiếp tục với Zirkzee hay chọn một cầu thủ khác.”

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/fabrizio-romano-ten-hag-muon-co-cau-thu-nay-va-thuong-xuyen-goi-cho-cau-ay-832382.html