Đến Man Utd, Ugarte có ngay điều mong muốn

Manuel Ugarte đã gắn bó với Paris Saint-Germain từ năm 2023, có 25 lần ra sân tại Ligue 1 kể từ đó. Tiền vệ phòng ngự này đá chính 21 trận cho PSG mùa giải trước nhưng anh vẫn có thể bị bán vào mùa hè 2024, theo các báo cáo.

Theo Fabrizio Romano, Ugarte là mục tiêu quan trọng của Erik ten Hag tại Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ cần tiền vệ trụ. Nguồn tin cho rằng PSG muốn đòi lại khoản phí 50,7 triệu bảng mà họ từng trả để ký hợp đồng với Ugarte từ Sporting CP vào hè 2023.

Không rõ liệu Man Utd có trả số tiền đó hay không, vì CLB cần nâng cấp một số vị trí , nhưng họ rất khao khát đón cầu thủ Uruguay. Hơn thế nữa, đội chủ sân Old Trafford có thể cung cấp cho Ugarte số áo lý tưởng theo ý muốn của tiền vệ này.

Ugarte được cho sẽ đến Man Utd.

Số 4 mà Ugarte mặc tại PSG hiện đang trống tại Old Trafford bởi Sofyan Amrabat trở lại Fiorentina sau thời gian cho mượn, ít nhất là cho đến hiện tại. Ugarte cũng mặc số 15 tại câu lạc bộ cũ Sporting CP, và số đó hiện cũng bị bỏ trống.

Số áo khác mà ngôi sao Uruguay mặc trước đó là 20, nhưng số đó hiện thuộc về Diogo Dalot, trụ cột của CLB vào mùa giải vừa rồi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/den-man-utd-ugarte-co-ngay-dieu-mong-muon-832360.html