"1 bàn thắng solo tuyệt diệu"

Xuất phát từ đường chuyền bên cánh phải của Declan Rice, Bukayo Saka thực hiện pha rê bóng quen thuộc tiến gần vòng cấm rồi thực hiện cú cứa lòng không thể cản phá về góc xa.

Bóng đi chìm và đập đất ngay trước mặt thủ thành Yann Sommer rồi dội cột dọc vào lưới. Quá khó để người gác đền số 1 của Thụy Sĩ có thể chạm tay vào bóng.

Saka lập siêu phẩm.

Trong thời điểm tuyển Anh vừa bị vượt lên dẫn trước ở phút 75 từ bàn mở tỷ số của Breel Embolo, pha solo tuyệt đẹp của Saka là rất quan trọng để vực dậy tinh thần cho toàn đội.

"Nếu đội tuyển Anh ghi bàn đêm nay, thì khả năng cao nhất là Saka sẽ ghi bàn. Một bàn thắng solo tuyệt diệu." Chuyên gia Pete Gill cảm thán trên sóng Sky Sports.

Trong khi nhà báo Nick Wright hướng sự chú ý về HLV Gareth Southgate và cũng không quên khen ngợi tiền đạo đang khoác áo Arsenal.

"Saka đã đưa Southgate ra khỏi tù ở đó. Anh ấy đối mặt hai hậu vệ Thụy Sĩ ở phía trước nhưng vẫn tìm được khoảng trống để sút. Đó là một pha kết thúc xuất sắc và là một bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Anh."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/1-ban-thang-solo-tuyet-dieu-832189.html