'Thật thú vị khi Man City trở lại, chi 100 triệu bảng nổ bom tấn Palmer'

Cụ thể, cựu danh thủ Owen chia sẻ: "Đối với Palmer, vấn đề là liệu có sự khác biệt lớn về việc một trong các câu lạc bộ lớn hơn và liệu cậu có nhiều cơ hội vô địch Premier League hoặc Champions League ở câu lạc bộ khác hay không.

Mọi người có xu hướng luôn muốn cải thiện bản thân trong cuộc sống. Ý tôi là, không chỉ có các cầu thủ bóng đá. Hầu hết mọi người sẽ cố gắng cải thiện bản thân."

Theo Owen, Palmer có thể nghĩ tới CLB khác.

Owen tiếp tục: “Palmer đến Chelsea vì không được đá một trận nào ở Man City. Nếu cậu ấy có cơ hội đến một đội bóng sẽ mang lại cho cậu ấy nhiều cơ hội vô địch Premier League hoặc Champions League thì đó là lúc mọi chuyện trở nên thú vị.

Trong tình hình hiện tại, liệu Liverpool có nhiều khả năng vô địch Premier League hơn Chelsea? Tôi sẽ nói vậy nhưng không có nghĩa Liverpool chắc chắn sẽ giành được danh hiệu.

Nhưng nghe này, nếu Man City quay lại mua Palmer và muốn chi 100 triệu bảng thì đó lại là một câu chuyện khác. Nhưng tôi nghĩ có lẽ cậu ấy sẽ ở lại Chelsea vào lúc này."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/that-thu-vi-khi-man-city-tro-lai-chi-100-trieu-bang-no-bom-tan-palmer-832160.html