Arne Slot chốt tương lai Nunez

Darwin Nunez đã đứng trước nhiều hoài nghi về tương lai tại Liverpool sau khi Jurgen Klopp rời đi. Cầu thủ người Uruguay cập bến Liverpool vào mùa hè 2022 với mức phí lên đến 85 triệu euro.

Dù gặp không ít khó khăn trong quãng thời gian đầu đến Anfield, nhưng Nunez cũng dần cho thấy sự tiến bộ. Anh đóng góp tích cực vào lối chơi chung tuy nhiên cựu sao Benfica lại khiến nhiều CĐV The Kop không hài lòng bởi anh thường xuyên bỏ lỡ cơ hội, đặc biệt trong giai đoạn quyết định của mùa giải dẫn đến việc Liverpool hụt hơi ở các đấu trường lớn.

Nunez đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Đây có thể là lý do quan trọng khiến cho Nunez bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng rời khỏi Anfield. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, Arne Slot đã khẳng định rằng cầu thủ 25 tuổi vẫn giữ một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển CLB.

"Tôi cho rằng Nunez sẽ thực sự phù hợp với phong cách chơi của tôi vì tôi thích cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rồi, vâng… cậu ấy là một trong những cầu thủ tôi đã tiếp xúc.''

Nunez hiện đang chơi ấn tượng tại kỳ Copa America. Sau 3 lần ra sân, anh đã có 2 bàn thắng. Đây ắt hẳn là tín hiệu tích cực mà Nunez muốn gửi đến cho tân HLV Slot.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arne-slot-chot-tuong-lai-nunez-832102.html