Siêu phẩm xuất hiện, rõ địch thủ của Argentina ở bán kết Copa America

Khởi đầu trận đấu, 2 đội đã không ngần ngại chơi đôi công và Canada, với hàng công được đánh giá cao hơn đã là đội có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 13 sau pha lập công của tiền đạo Jacob Shaffelburg.

Trước đó, phải khen ngợi Jonathan David khi chân sút của Lille có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi kiến tạo thuận lợi cho Shaffelburg làm tung lưới thủ môn Romo.

Canada tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Venezuela.

Không hài lòng với kết quả này, Venezuela dồn lên tìm bàn gỡ với mũi nhọn là tiền đạo từng chơi ở Premier League, Salomon Rondon. Tuy nhiên, họ cũng liên tiếp phải đối mặt với các pha phản công nguy hiểm đến từ Canada và nếu nắn nót hơn, đại diện Bắc Mỹ lẽ ra đã có bàn nhân đôi cách biệt.

Trong thế trận đó, Venezuela bất ngờ tìm thấy bàn gỡ khi sau 1 pha phá bóng từ phần sân nhà, Salomon Rondon đơn độc băng lên ở giữa sân trước khi tung cú lốp bóng đẳng cấp, khiến thủ thành Crepeau lỡ trớn và đành nhìn bóng làm tung nóc lưới. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và 2 đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

Trên chấm 11m, Canada đã là đội bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 4-3 chung cuộc, qua đó giành tấm vé thứ 2 vào vòng bán kết Copa America 2024, nơi họ sẽ chạm trán những nhà đương kim vô địch, tuyển Argentina.

Kết quả: Venezuela 1-1 Canada (luân lưu: 3-4)

Ghi bàn:

Venezuela: Salomon Rondon (64')

Canada: Jacob Shaffelburg (13')

Đội hình xuất phát:

Venezuela: Romo, Navarro, Ferraresi, Osorio, Aramburu, Martinez, Herrera, Casseres, Bello, Soteldo, Rondon.

Canada: Crepeau, Cornelius, Laryea, Davies, Johnston, Bombito, Osorio, Eustaquio, Larin, David, Shaffelburg.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sieu-pham-xuat-hien-ro-dich-thu-cua-argentina-o-ban-ket-copa-america-832013.html