Lịch thi đấu EURO hôm nay (26/6): Hạ màn vòng bảng, kỷ lục cho Ronaldo?

Ở bảng E, cục diện đang trở nên khó lường khi cả 4 đội bóng đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Hiện tại, Bỉ, Ukraine, Slovakia cùng Romania đều đang có 3 điểm và chỉ hơn nhau hiệu số bàn thắng bại.

Cả 4 sẽ bước vào 2 cuộc chạm trán cuối cùng với mục tiêu đạt kết quả tốt nhất và có được tấm vé vào vòng 1/8.

Bồ Đào Nha sẽ có màn dạo chơi trước Georgia?

Trong khi đó, ở bảng đấu còn lại, Bồ Đào Nha sớm thị uy sức mạnh và giành được suất đầu tiên góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Dự kiến, mục tiêu của thầy trò HLV Roberto Martinez ở trận đấu cuối cùng vòng bảng chỉ là để thử nghiệm đội hình và tạo đà tâm lý trước khi bước vào các trận đấu căng thẳng hơn ở giai đoạn knock-out.

Đây cũng sẽ là dịp để huyền thoại Cristiano Ronaldo có thể hướng đến mục tiêu ghi bàn và tạo thêm những kỷ lục mới tại EURO. Còn ở cuộc đụng độ khác ở bảng F, Cộng Hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có màn quyết chiến để định đoạt chiếc vé đi tiếp còn lại.

Lịch thi đấu (giờ Việt Nam):

Slovakia vs Romania (23 giờ, ngày 26/6)

Ukraine vs Bỉ (23 giờ, ngày 26/6)

Georgia vs Bồ Đào Nha (2 giờ, ngày 27/6)

Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (2 giờ, ngày 27/6)

Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên BongDa.com.vnphát sóng trực tiếp trên các kênh VTV3, THVL1, THVL2, HTV Thể thao, HTV7 và TV360.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lich-thi-dau-euro-hom-nay-26-6-ha-man-vong-bang-ky-luc-cho-ronaldo-829638.html