Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký của La Vân Hi, Tống Dật: Nhẹ nhàng, hài hước thích hợp để "healing"

Bộ phim Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính đã tung lịch chiếu phim đến tập 24 trên nền tảng IQIYI.

Sau khi Mặc Vũ Vân Gian và Câu Chuyện Hoa Hồng kết thúc, khán giả lại tiếp tục được chiêu đãi "bữa tiệc" phim ảnh với sự lên sóng của truyền hình cổ trang Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính. Nhan Tâm Ký được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI từ tối ngày 21/6 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-9
Bộ phim Nhan Tâm Ký chính thức lên sóng IQIYI từ ngày 21/6/2024

Dựa trên trailer trước đó, Nhan Tâm Ký thuộc thể loại phim cổ trang nhẹ nhàng, hài hước kể về câu chuyện tình yêu giữa một vị quan che giấu thân phận đi điều tra án mắc bệnh "mù mặt" và nữ đại phu xinh đẹp nhưng cứ đến đêm trăng tròn là bị biến thành một người xấu xí, thô kệch. 

1. Thông tin về Nhan Tâm Ký

Tên gốc: 颜心记 (2024)

Thể loại: Cổ trang, phá án, hài hước

Đạo diễn: Vu Trung Trung

Diễn viên chính: La Vân Hi, Tống Dật, Trần Dao, Thừa Lỗi, Hoàng Nhật Oánh...

Số tập dự kiến: 40 tập

Thời gian bắt đầu phát sóng: 21/6/2024

Nền tảng phát sóng: IQIYI

2. Trailer Nhan Tâm Ký

3. Tóm tắt Nhan Tâm Ký

Bộ phim xoay quanh nhân vật nam chính Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) - một quận vương lạnh lùng nhận nhiệm vụ điều tra về các vụ án buôn lậu nhưng lại mắc bệnh "mù mặt". Khi đến thành Hà Man, Giang Tâm Bạch quen biết với nữ đại phu giang hồ Nhan Nam Tinh có hành tung kỳ quái, cứ mỗi tháng đến ngày trăng tròn sẽ bị biến hình thành một người đàn ông xấu xí, thô kệch.

lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-7
La Vân Hi và Tống Dật đóng vai nam nữ chính trong Nhan Tâm Ký

Trải qua nhiều biến cố xen lẫn với những tình tiết "dở khóc dở cười", Giang Tâm Bạch và Nhan Nam Tinh đã quen biết và yêu nhau. Cả hai cùng vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng phá hủy nhiều vụ án liên quan đến vấn nạn buôn lậu, bảo vệ cuộc sống yên bình cho bá tánh.

4. Nhan Tâm Ký là niềm hy vọng sau Liệt Diễm và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng "flop" nửa đầu năm 2024

Là một trong những dự án trọng điểm của nền tảng khi quy tụ 2 gương mặt diễn viên quen thuộc với dòng phim cổ trang là La Vân Hi và Tống Dật, cùng với thời điểm phát sóng vào mùa hè (thời điểm có nhiều khán giả xem phim), Nhan Tâm Ký được kỳ vọng sẽ giúp IQIYI bứt phá và thu về nhiều lợi nhuận sau 2 bộ phim cổ trang "flop" nặng nửa đầu năm 2024 là Liệt DiễmHồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng.

lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-10
lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-11
Liệt Diễm và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng đều "flop" nặng

Tuy nhiên, vì "nhảy dù" phát sóng mà không thông báo trước nên thành tích ngày đầu của Nhan Tâm Ký không được trọn vẹn. Một số ý kiến cho rằng 4 tập đầu của Nhan Tâm Ký khá nhàm chán, nhẹ nhàng và chưa đủ thu hút, nhưng từ tập 6 trở đi thì nhịp phim đã nhanh hơn và các tình tiết trong phim cũng được bố trí hợp lý hơn. 

5. Dàn nhân vật trong Nhan Tâm Ký

La Vân Hi trong vai Giang Tâm Bạch

Giang Tâm Bạch là quận vương Việt Giang. Từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình có thế lực, tư duy logic và phong cách luôn tỉ mỉ, cẩn trọng. Lúc nhỏ, cha của Giang Tâm Bạch bị ám sát, trong lúc bị đuổi giết, vì cứu Nhan Nam Tinh nên bị thương, mắc chứng mù mặt. Từ đó, Giang Tâm Bạch chỉ có thể phân biệt người với người thông qua giọng nói, mùi hương và cử chỉ của đối phương. Mặc dù bị mù mặt nhưng Giang Tâm Bạch luôn mang chí lớn, quyết tâm dẹp sạch những kẻ ác để mang đến bình yên trong xã hội.

lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-5
La Vân Hi trong vai Giang Tâm Bạch

Tống Dật trong vai Nhan Nam Tinh

Nhan Nam Tinh là một nữ đại phu có y thuật cao cường, tính tình sôi nổi hoạt bát. Nhan Nam Tinh có một bí mật là mỗi tháng cứ đến ngày trăng tròn, cô sẽ bị biến hình thành một người đàn ông thô kệch, xấu xí. Sau khi quen biết Giang Tâm Bạch, Nhan Nam Tinh nhận ra đây là người duy nhất không chê bai vẻ ngoài của cô lúc bị biến hình nên trong lòng luôn có cảm tình với Giang Tâm Bạch. Sau này, Nhan Nam Tinh quyết định đi theo Giang Tâm Bạch điều tra phá án và tìm kiếm lý do cho căn bệnh "biến hình" kỳ lạ của mình.

lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-6
Tống Dật trong vai Nhan Nam Tinh

6. Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký

Mới đây, Nhan Tâm Ký đã cập nhật lịch chiếu phim mới. Từ ngày 24/6 đến hết ngày 30/6, mỗi ngày tài khoản VIP của IQIYI có thể xem được 2 tập bao gồm ngày 24 xem tập 11-12, ngày 25 xem tập 13-14, ngày 26 xem tập 15-16, ngày 27 xem tập 17-18, ngày 28 xem tập 19-20, ngày 29 xem tập 21-22, ngày 30 xem tập 23-24. 

lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-3
Lịch chiếu phim mới nhất của Nhan Tâm Ký

Riêng tài khoản thường (không phải tài khoản VIP) của IQIYI thì sẽ xem được mỗi ngày một tập tương ứng ngày 24 xem tập 5, ngày 25 xem tập 6, ngày 26 xem tập 7, ngày 27 xem tập 8, ngày 28 xem tập 9, ngày 29 xem tập 10 và ngày 30 xem tập 11.

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-cua-la-van-hi-tong-dat-827963.html