Vừa đỗ trường THPT chuyên Thái Bình, nữ sinh đã gặp nạn ra đi mãi mãi

Vào tối ngày 22/6 vừa qua, tại Thái Bình đã xảy ra một vụ tai nạn đáng thương khiến một nữ sinh ra đi mãi mãi.

Ngày 23/6, cơ quan chức năng của TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một chiếc xe container và một chiếc xe đạp điện, dẫn đến cái chết của một nữ sinh là cháu T.N.A (15 tuổi, trú tại tổ 14, Phường Quang Trung, TP. Thái Bình).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 45 phút tối ngày 22/6, chiếc xe ô tô có biển số 17C-132.48 kéo theo rơ móc 17R-00655 do ông N.T.M. (37 tuổi, trú tại thôn Thái Hạp, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) điều khiển, đang di chuyển trên đường Hùng Vương hướng từ đường Quang Trung đi.

vua-do-truong-thpt-chuyen-thai-binh-nu-sinh-da-gap-nan-ra-di-mai-mai-1
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến ngã tư đường Quang Trung giao với Trần Thái Tông (thuộc tổ 1, phường Phú Khánh, TP. Thái Bình), xảy ra va chạm với xe máy điện có biển số 17MĐ9-11965 do cháu T.N.A điều khiển.

Chia sẻ với Báo Đời sống pháp luật, đại diện của tổ trưởng tổ dân phố 14, phường Quang Trung (TP. Thái Bình) - nơi gia đình của nữ sinh sống, cho biết rằng theo lời người dân cho biết, cháu N.A và gia đình đến từ xã Song An, huyện Vũ Thư để thăm người thân. Vào buổi tối đó, cháu N.A điều khiển chiếc xe máy điện đi phía trước, trong khi bố mẹ đi cùng em bé phía sau.

Thêm vào đó, theo người này, gần đây cháu A. vừa tốt nghiệp Trường THPT chuyên Thái Bình và được bố mẹ mua chiếc xe máy điện để tập lái. Trên đoạn đường đó, do nghe tiếng còi xe container, cháu đã giật mình và xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-do-truong-thpt-chuyen-thai-binh-nu-sinh-da-gap-nan-ra-di-mai-mai-2-827788.html