Đám hỏi Midu và thiếu gia Minh Đạt: tráp lễ hoành tráng, đậm chất hào môn

Sáng hôm nay, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia nghìn tỷ Minh Đạt đã long trọng diễn ra với sự hiện của 2 bên gia đình. Bạn bè đôi bên cũng có mặt chung vui cùng dâu rể.

Sáng nay 23/6, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia nghìn tỷ Minh Đạt chính thức diễn ra tại tư gia riêng. Theo cập nhật của bạn bè đôi bên, biệt thự nơi tổ chức Lễ ăn hỏi được trang hoàng lộng lẫy bằng hoa tươi. Cô dâu Midu và chú rể Minh Đạt xuất hiện trong trang phục áo dài đỏ truyền thống.

Đáng chú ý, Midu nhận được cơn mưa lời khen khi lựa chọn phong cách cô dâu nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bần bật nhờ nhan sắc xinh đẹp.

dam-hoi-mi-du-minh-dat-1
Cô dâu Midu trong trang phục áo dài truyền thống.
dam-hoi-mi-du-minh-dat-7
Biệt thự riêng của Midu được trang hoàng lộng lẫy.

Dàn bê tráp "khủng" tại Lễ ăn hỏi của Midu và Minh Đạt cũng thu hút sự chú ý từ khán giả. Về phía đàng trai có sự xuất hiện của những gương mặt như: Trần Anh Huy, Tiko Tiến Công, Quang Huy, Otis, Hải Nam, Minh Xù, Quang Bảo, Lãnh Thanh, Cao Xuân Tài.

Phía đàng gái cũng lộ diện dàn mỹ nhân nhận tráp siêu đáng yêu, trong số đó phải kể đến những cái tên như: Phương Mỹ Chi, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Dương Hoàng Yến, Kiều Trinh Xíu,...Được biết, dàn bê tráp này đều được Midu đặt may áo dài riêng vô cùng chu đáo.

dam-hoi-mi-du-minh-dat-2
Chú rể Minh Đạt và dàn bê tráp.
dam-hoi-mi-du-minh-dat-3
Đội hình nhận tráp nhà gái bao gồm nhiều gương mặt mỹ nhân nổi tiếng Vbiz.

Tại lễ ăn hỏi sáng nay, Midu được mẹ ruột trao tay cho Minh Đạt. Cả hai làm lễ trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Theo hình ảnh đăng tải, người đẹp sinh năm 1989 e ấp bên chú rể, cả hai trao cho nhau ánh mắt ngọt ngào, chính thức nên duyên trăm năm.

dam-hoi-mi-du-minh-dat-5
Midu được mẹ nắm tay vào để làm Lễ gia tiên.
dam-hoi-mi-du-minh-dat-6
Dâu rể trao cho nhau ánh mắt ngọt ngào.
dam-hoi-mi-du-minh-dat-4
Cả hai đã hoàn thành Lễ ăn hỏi sáng nay.

Được biết, sau lễ ăn hỏi đậm chất hào môn, đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới. Thời điểm này, tấm thiệp mời đã được cặp đôi gửi gắm đến nhiều bạn bè, đồng nghiệp khắp nơi. Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ quy tụ dàn khách mời "khủng" bao gồm nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ, doanh nhân,...

T.D

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dam-hoi-midu-va-thieu-gia-nghin-ty-minh-dat-hoanh-trang-va-dam-chat-hao-mon-827764.html